Tin mới

Bình Phước: Nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong trước cửa nhà

Thứ ba, 28/07/2015, 16:02 (GMT+7)

Sau khi dùng dao đâm hàng xóm bị thương, ông Ch. sau đó đã lấy dao tự đâm vào bụng mình nhưng do bị thương nặng nên đã tử vong.

Sau khi dùng dao đâm hàng xóm bị thương, ông Ch. sau đó đã lấy dao tự đâm vào bụng mình nhưng do bị thương nặng nên đã tử vong.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày 28/7, công an tỉnh Bình Phước cho biết vụ ông Võ Ch. (SN 1966, ngụ phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) tử vong là do tự đâm vào bụng.

Theo kết quả điều tra bước đầu vào khoảng 5h ngày 26/7, ông Ch. cầm đục dài 30cm và 1 con dao kích thước 35 x 5 sang nhà hàng xóm là ông Lê Quang D. (1960).

Hiện trường nơi người đàn ông tử vong - Ảnh: Phùng Sơn/ NĐT

Lúc này ông Ch. thấy ông D. đang dắt xe mô tô từ trong nhà ra ngoài nên lao vào chém vào người hàng xóm.

Ông D. chạy vào nhà thì ông Ch. đuổi theo chém. Thấy vậy, vợ và 2 con của ông D. chạy đến can ngăn thì cũng bị ông Ch. chém gây thương tích.

Lúc này nghe thấy tiếng la hét, một số người con của ông Ch. chạy sang can ngăn và tước con dao trên tay ông Ch. rồi ném đi.

Chưa dừng lại, ông Ch. tiếp tục chạy xuống nhà sau của ông D. lấy thêm một con dao rồi lao tới chém tiếp nhưng bị con mình can ngăn. Ông này sau đó đã lấy dao tự đâm vào bụng mình nhưng do bị thương nặng nên đã tử vong.

Gia đình ông D. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc là do giữa ông Ch. và ông D. mâu thuẫn tranh việc tranh chấp đất đai.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an