Tin mới

Blackpink bày tỏ mong muốn được đến Việt Nam trong buổi fansign online mới nhất

Thứ hai, 12/10/2020, 17:06 (GMT+7)

Câu nói của Jennie khiến cộng đồng fan VIệt háo hức. Dù chưa đến Việt Nam lần nào nhưng 4 thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink vẫn dành tình cảm to lớn cho fan Việt.

Trong buổi fansign online mới nhất, Jennie hứa hẹn rằng sẽ sớm đến Việt Nam để được gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ.

Cô nói rằng: “Nhất định sẽ tới Việt Nam sớm thôi”. Điều này khiến cộng đồng Blink vô cùng trông ngóng.

Cũng trong clip chia sẻ tại buổi fansign online, Lisa, Rosé nói “Xin chào VIệt Nam” với phát âm cực chuẩn. Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, khi fan hỏi rằng “Liệu các bạn có tới Việt Nam vào một ngày nào đó không?”, Jennie đã “thả thính” rằng: “Đương nhiên rồi. Khi mọi viện ổn định hơn, mình sẽ tới Việt Nam vào một ngày nào đó nha”.

Chia sẻ của Jennie nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đông đảo Blink đều trông chờ ngày 4 cô nàng đặt chân đến Việt Nam du lịch, dự sự kiện hay tổ chức concert.

Ảnh: yan.vn

Dù đã hoạt động được 4 năm nhưng Blackpink chưa có cơ hội đến Việt Nam. Từ lâu, các thành viên của nhóm đã bày tỏ muốn đến Việt Nam gặp gỡ, trình diễn, giao lưu với fan. Đặc biệt, Rosé có khả năng phát âm tiếng Việt khá tốt, đặc biệt ưa thích món phở Việt Nam.

Trong một buổi fansign online khác, cả 4 thành viên đã khiến fan “chao đảo” khi nói một số câu tiếng Việt: “Em yêu anh”, “Cưới em nhé”, “Yêu các cậu nhiều lắm”… vô cùng dễ thương.

Việc fan trông ngóng một ngày Blackpink đến Việt Nam cũng không phải không có cơ sở. Làn sóng Hallyu được khán giả Việt ủng hộ nhiệt tình. Một thống kê về lượt view trên Youtube của Blackpink đã cho thấy Việt Nam là cái tên đứng ở thứ hạng khá cao. Cụ thể, Việt Nam đứng hạng 3, chỉ sau Thái Lan và Indonesia về số view đóng góp. Trong 28 ngày gần nhất, Việt Nam đã đóng góp cho kênh youtube của nhóm tới 114 triệu view.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news