Tin mới

HOT: Cả 4 thành viên BLACKPINK đều gia hạn hợp đồng với YG, đập tan tin đồn tan rã

Thứ tư, 06/12/2023, 09:37 (GMT+7)

Thông tin về hợp đồng của BLACKPINK và công ty quản lý YG Entertainment đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng fan Kpop.

Sáng ngày 6/12, cộng đồng fan Kpop được dịp bùng nổ trước thông báo chính thức của YG về hợp đồng với nhóm nhạc nữ đình đám toàn cầu Blackpink. Theo đó, YG cho biết cả 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều tiếp tục tái kí hợp đồng với công ty.

Thông báo từ YG: "Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi  đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng độc quyền của nhóm với cả bốn thành viên của BLACKPINK".

BLACKPINK tái kí hợp đồng nhóm với YG
BLACKPINK tái kí hợp đồng nhóm với YG

Yang Hyun Suk, giám đốc sản xuất của YG cho biết: “Thật vui mừng khi được có thể tiếp tục mối quan hệ với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức mình để toả sáng thật rực rỡ trên thị trường âm nhạc toàn cầu với tư cách là một nghệ sĩ đại diện cho K-pop, chúng tôi sẽ gửi những sự ủng hộ vững chắc cũng như tin tưởng hoàn toàn vào những bước tiến của họ.”

Ngoài ra, YG cũng lên tiếng về hoạt động trong tương lai của BLACKPINK: "Với tiềm lực hỗ trợ mạnh từ phía công ty, BLACKPINK dự kiến sẽ có những kế hoạch để đáp lại sự yêu thương của các fans trên thế giời bằng những hoạt động xứng tầm với địa vị girlgroup toàn cầu: phát hành album mới và một chuyến lưu diễn toàn cầu."

BLACKPINK sẽ phát hành album mới và World Tour trong thời gian tới
BLACKPINK sẽ phát hành album mới và World Tour trong thời gian tới

Tuy nhiên, chưa rõ liệu các thành viên BLACKPINK có thực hiện hoạt động quảng bá solo dưới trướng YG hay không vì thỏa thuận này chưa ngã ngũ. Vẫn có khả năng YG sẽ chỉ quản lý hoạt động nhóm.

Ngay sau thông báo về hợp đồng với BLACKPINK, cổ phiếu của YG Entertainment trên sàn giao dịch lập tức tăng vọt, cho thấy tầm quan trọng của BLACKPINK với công ty này.

Cổ phiếu YG tăng đột biến sau khi BLACKPINK chấp nhận gia hạn hợp đồng
Cổ phiếu YG tăng đột biến sau khi BLACKPINK chấp nhận gia hạn hợp đồng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK YG