Tin mới

Cả 4 thành viên BLACKPINK đều không gia hạn hợp đồng solo với YG

Thứ sáu, 29/12/2023, 11:05 (GMT+7)

Thông báo chính thức của YG về hợp đồng với các thành viên BLACKPINK gây chú ý.

Sáng ngày 29/12, YG Entertainment đã đưa ra thông báo: "Gần đây chúng tôi đã ký hợp đồng gia hạn hoạt động nhóm với BLACKPINK, đồng thời thống nhất không tiến hành ký hợp đồng riêng cho các hoạt động cá nhân của họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các hoạt động của Blackpink và ủng hộ hoạt động cá nhân của các thành viên".

Như vậy, YG hiện tại chỉ phụ trách hoạt động nhóm của BLACKPINK.

Cả 4 thành viên BLACKPINK đều không gia hạn hợp đồng solo với YG
Cả 4 thành viên BLACKPINK đều không gia hạn hợp đồng solo với YG

Hợp đồng độc quyền 7 năm  của BLACKPINK với YG chính thức hết hạn vào tháng 8/2023, sau thời gian dài thảo luận khiến cộng đồng fan Kpop "nín thở", cuối cùng hai bên cũng đã đi đến thỏa thuận vào ngày 6/12 vừa qua. Dù vậy, YG chỉ quản lý hoạt động nhóm của BLACKPINK.

Trong thông báo ngày 6/12, YG lên tiếng về hoạt động trong tương lai của BLACKPINK: "Với tiềm lực hỗ trợ mạnh từ phía công ty, BLACKPINK dự kiến sẽ có những kế hoạch để đáp lại sự yêu thương của các fans trên thế giời bằng những hoạt động xứng tầm với địa vị girlgroup toàn cầu: phát hành album mới và một chuyến lưu diễn toàn cầu."

Cả 4 thành viên BLACKPINK đều không gia hạn hợp đồng solo với YG - Ảnh 1
 

Dù đã thông báo về album mới và world tour trong tương lai, song các fan hâm mộ của BLACKPINK vẫn không khỏi lo lắng bởi 4 thành viên chỉ ràng buộc hợp đồng nhóm với YG, do đó việc sắp xếp lịch trình riêng để tập trung cho nhóm khá khó khăn. Trên thực tế, SM từng mất tới 4 năm mới có thể đưa EXO trở lại với album mới sau khi hết hạn hợp đồng. 

Trong số 4 thành viên BLACKPINK, Jennie là thành viên đầu tiên thông báo thành lập công ty riêng. Nhiều người dự đoán, 3 thành viên còn lại cũng sẽ "nối gót" Jennie để tự mình quản lý hoạt động cá nhân thay vì tìm kiếm công ty quản lý mới.

Jennie thông báo thành lập công ty riêng mang tên “ODDATELIER'. 
Jennie thông báo thành lập công ty riêng mang tên “ODDATELIER". 

YG có một năm 2023 khá khó khăn trong việc cố gắng thỏa thuận hợp đồng với BLACKPINK và G-Dragon. Trong đó, việc G-Dragon rời đi và thông tin Jennie lập label riêng đã khiến cổ phiếu công ty này tụt giảm nghiêm trọng. Trước đó, nhiều cư dân mạng dự đoán cổ phiếu YG sẽ còn tiếp tục giảm điểm trong thời gian tới sau khi Jisoo, Lisa, Rosé chính thức công bố về tình trạng hợp đồng cá nhân.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK