Tin mới

Bố 1 con khiến cả trường quay xúc động khi đến show hẹn họ tìm cuộc sống mới

Thứ tư, 28/04/2021, 10:18 (GMT+7)

Người đàn ông này quyết định đến show hẹn hò để tìm nửa kia, xây dựng cuộc sống mới hậu quá khứ đau buồn.

Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, rất nhiều người đã rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình, từ đó họ có trách nhiệm hơn, biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình hơn. Ý thức không muốn lặp lại “vết xe đổ” sẽ khiến các ông bố, bà mẹ đơn thân trở nên kiên nhẫn và nghiêm túc hơn trong tình cảm.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, trong một chương trình truyền hình về hẹn hò đã có sự xuất hiện của hai người chơi là anh T.K (35 tuổi) và chị Q.T (36 tuổi). Cả hai đều có điểm chung đó là từng lập gia đình, có con nhưng không may hôn nhân đổ vỡ.

Chị T cho biết mình đã qua một đời chồng và hiện đang một mình nuôi 2 con trai. Chị T cũng là người phụ nữ độc lập, dễ thương, giỏi “nữ công gia chánh”. Anh K cho biết bản thân là một người vui vẻ, hòa đồng, luôn hết lòng vì công việc. Câu chuyện của anh K sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người xúc động.

Anh cho biết: “Em có một mối tình với người đầu tiên là vợ. Lúc vợ em bỏ đi thì con trai mới 3 tháng, em nuôi tới bây giờ là 14 tuổi. Sau khi ly hôn mấy năm em có quen một người lớn tuổi hơn em, chuẩn bị đâu đó xong xuôi hết rồi còn khoảng 10 ngày nữa là đám cưới thì cô ấy bị tai nạn mất. Tới giờ cũng hơn 4 năm rồi.”

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nghe câu chuyện của anh, chị T khuyên anh nên mở lòng hơn. Cả hai cũng rất hợp nhau trong quan điểm gia đình. Anh K. cho rằng nếu vợ chồng có mâu thuẫn cần giải quyết với nhau nhỏ nhẹ, phải chia sẻ việc nhà với nhau, không nên đùn đẩy hết cho vợ. Cuối cùng, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, cùng nhau đi tìm kiếm hạnh phúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôn nhân