Tin mới

Người phụ nữ gửi hoa tang đến thẳng nhà mẹ vợ của bồ cũ cho ‘biết thế nào là lễ độ’

Thứ tư, 28/04/2021, 08:59 (GMT+7)

Cô gái vì cảm thấy tổn thương, “không cam tâm” nên đã gửi thẳng vàng mã, tiền vàng đến nhà mẹ vợ của người cũ.

Chuyện chia tay là điều không ai mong muốn bởi sự đổ vỡ trong hôn nhân sẽ dẫn đến rất nhiều tác động xấu đến đời sống tinh thần của hai bên. Tình yêu là chuyện cần sự nỗ lực từ cả hai phía, khi không thể hòa hợp thì việc chia tay không sớm thì muộn sẽ xảy ra giữa các cặp đôi.

Ảnh minh họa: Ma173.com
Ảnh minh họa: Ma173.com

Ngoài hữu duyên thì việc hiểu nhau là yếu tố rất quan trọng để xây dựng được một tình yêu bền vững. Thực tế không phải tình yêu nào cũng kết thúc một cách bình yên. Nhiều người sau khi chia tay đã vì cảm thấy tổn thương nên quyết định trả thù.

Mới đây, một người phụ nữ không những tìm đến chồng cũ mà còn gửi hoa tang đến tận nhà mẹ vợ của người cũ dấy lên sự tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Một người phụ nữ họ Trương ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị khởi tố 1 năm 10 tháng tù giam về tội kích động gây rối vào ngày 26/4.

Do có tranh cãi, cô Trương đã chặn số của chồng là anh Tạ và cuối cùng cả hai đã "đường ai nấy đi” vào tháng 10/2017. Sau đó, chồng cũ có một mối tình khác với cô Lưu và họ đăng ký kết hôn vào tháng 4/2018. Dù không phải người thứ 3 nhưng cô Trương luôn ôm hận và muốn trả thù.

Sau khi nhiều lần liên hệ, nói lời khó nghe với anh Tạ, đến mức vợ anh phải báo cánh sát thì cô Trương vẫn tiếp tục gây rối. Trong thời gian cô Lưu mang thai, Trương thường xuyên làm phiền, gửi hình ảnh đứa trẻ đáng sợ khiến cô Lưu vì tâm lý dẫn đến sẩy thai.

Ảnh: ngoisao
Ảnh: ngoisao

Đỉnh điểm là khi Trương thấy bức ảnh gia đình hạnh phúc của cô Lưu trên Weibo, Trương ghen tị và đặt vàng mã, vòng hoa tang lễ để đặt gửi tới nhà bà Dương - mẹ cô Lưu, khiến bà tức giận đến nỗi phải nhập viện. Sau đó, Trương tiếp tục mua thêm hai bộ vải liệm và 20 bó tiền vàng mã gửi cho bà Dương. Đến lúc này, Trương đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự khi gia đình anh Tạ báo cáo cơ quan chức năng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia tay