Tin mới

Bí mật hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị 'lộ tẩy'?

Chủ nhật, 25/04/2021, 22:23 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố ly hôn, những tin liên quan đến cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục thu hút sực chú ý của người hâm mộ.

Sáng ngày 23/4, studio của Triệu Lệ Dĩnh và studio của Phùng Thiệu Phong đồng loạt chia sẻ hình ảnh tuyên bố cả hai chính thức ly hôn trong hòa bình. Họ đã chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân của mình và đối xử chân thành với nhau sau khi ly hôn. 

Theo thông cáo gửi báo chí, từ khi cả hai quen nhau qua phim "Minh Lan truyện", họ đã đối xử với nhau nhẹ nhàng nhưng vì quá bận rộn với công việc khiến tình cảm xa cách nhiều. Do đó cả hai quyết định ly hôn nhưng vẫn thực hiện trách nhiệm làm cha mẹ và cùng nuôi dạy với con trai.

Bí mật hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị 'lộ tẩy'? - Ảnh 1

Ngay sau khi thông tin nổ ra, không ít thông tin xuất hiện xung quanh cặp đôi này. Theo trang China Daily , hai người có dấu hiệu bất ổn từ năm 2019, chỉ vài tháng sau kết hôn. 

Trang này chỉ ra rằng, cặp đôi bén duyên với nhau từ tác phẩm Tây du ký: Nữ nhi quốc năm 2017 và đúng ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh (16/10/2018) thì cả hai không khai hình ảnh  giấy đăng ký kết hôn. Chính vì vậy, thời điểm cặp đôi “đốt cháy giai đoạn”, bỏ qua phần hẹn hò và về chung một nhà luôn từng khiến dư luận Trung Quốc ngỡ ngàng.

Bí mật hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị 'lộ tẩy'? - Ảnh 2

Sau khi có con đầu lòng, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này ngày càng kín tiếng và ít khi chia sẻ trên mạng xã hội. Hiếm khi chụp được khoảnh khắc gia đình Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong tận hưởng những giây phút hạnh phúc một cách công khai. 

Tưởng chừng êm ấm nhưng vừa cưới được chưa đầy 1 năm, cả hai đã vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm. Cả giá thế của cặp đôi đều không hòa hợp thậm chí tin đồn Phùng Thiệu Phong Ngoại tình cũng không ít lần xuất hiện.

Bí mật hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị 'lộ tẩy'? - Ảnh 3

Không những thế, thời gian qua, còn có thông tin Phùng Thiệu Phong không phải là cha ruột của con trai Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên bị bạo hành gia đình…Chính vì vậy mà đến giờ cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Giờ đây, người hâm mộ không cần phải chờ đợi nữa mà họ đã chính thức ly hôn với nhau sau hơn 2 năm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news