Tin mới

3 con giáp hết sức ‘kín tiếng’, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói

Thứ tư, 28/04/2021, 09:31 (GMT+7)

Chính nhờ sự kín tiếng của mình mà những con giáp sau rất được lòng tin của người khác, được nhiều người tâm sự.

*Thông tin mang tính chất tham khảo* 

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão khá kín tiếng và xem trọng lời hứa. Bạn sẽ chỉ phát ngôn khi bạn chắc chắn có thể thực hiện được lời hứa và tìm mọi cách bảo vệ được lời hứa ấy đến cùng. Bạn sống tình cảm, luôn cố gắng giúp đỡ người khác trong khả năng cho phép. Vì thế nếu ép tuổi Mão làm điều gì quá sức thì họ sẽ không hứa hẹn với bất cứ ai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mão dễ gây dựng niềm tin với người xung quanh, sự cẩn thận của họ luôn khiến nhiều người yêu mến. Tuổi Mão luôn mong muốn tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến người khác cũng như môi trường xung quanh bạn.

Tuổi Thìn

Bề ngoài của người tuổi Thìn thường tạo cho người khác cảm giác khó gần, họ hay tỏ rõ thái độ không ưa những kẻ huênh hoang, chỉ biết nói mà không làm. Thực tế điều này xuất phát từ tính cách tình cảm và khả năng giữ lời hứa của họ. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, kiên định, biết phấn đấu, vậy nên họ luôn nỗ lực vì bản thân và vì người xung quanh. Một khi ai đó thân thiết với tuổi Thìn thì sẽ biết được rằng, bạn rất coi trọng chữ tín hơn bất cứ điều gì khác.  Dù giàu hay nghèo thì bạn luôn lấy chữ tín làm trọng, vì vậy sẽ không bao giờ mập mờ trong lời hứa hẹn để người khác “bán tín bán nghi”.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp ưa cảm giác an yên hơn là theo đuổi mục đích tiền bạc đến quên ăn quên ngủ. Vì thế chữ tín được bạn đặt lên hàng đầu, một khi đã quyết tâm cam kết điều gì thì sẽ thực hiện trọn vẹn. Bạn được đánh giá là chân thành, cẩn trọng trong mắt người khác, bởi vậy tuổi Mùi luôn được lòng với người xung quanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn hiểu rõ hơn ai hết sức nặng của lời đã thốt ra, nếu “hứa lèo” sẽ khiến người khác thất vọng, khó xử, thậm chí có thể làm rạn nứt mối quan hệ vốn có. Bạn không quen thất hứa, ghét cảm giác bị thất vọng nên sẽ sống chân thành và không nói suông.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news