Tin mới

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn

Thứ tư, 26/05/2021, 17:06 (GMT+7)

Bộ ảnh các cụ ông cụ bà hóa thân thành nhân vật Đen Vâu trong MV Trốn Tìm hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Ngay từ khi ra mắt, MV Trốn Tìm của Đen Vâu nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình khi liên tiếp gặt hái được nhiều thanh công và trở thành trào lưu gây sốt khắp các trang mạng xã hội. Những tưởng rằng chỉ có giới trẻ mới quan tâm đến “hot trend” siêu hit này, thế nhưng, mới đây, bộ ảnh do các cụ ông cụ bà cosplay ngay tại viện dưỡng lão đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 1

Được biết, bộ ảnh do các bạn điều dưỡng viên tại viện dưỡng lão thực hiện và lên ý tưởng một cách bất chợt."Thấy thời tiết mát mẻ thì chúng mình rủ các cụ cùng nhau đi chụp ảnh thôi.Các cụ ở trung tâm rất thích Đen Vâu, nhất là bài Đi Về Nhà. Gần đây thì thích bài Trốn Tìm vì giai điệu gợi các cụ nhớ đến các bài hát nhạc Nga.Thế là chúng mình bảo các cụ, nhiều người đang chụp ảnh trốn tìm đấy, còn cho các cụ xem ảnh. Các cụ thấy buồn cười mà cũng vui nên đồng ý tham gia" -nhân viên của trung tâm dưỡng lão vui vẻ chia sẻ.

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 2

Các bạn trẻ ở đây đều thuộc thế hệ 9X, việc các cụ biết đến âm nhạc của Đen Vâu đều do các bạn truyền đạt và cho các cụ lắng nghe thường xuyên. Lâu dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu, và các cụ rất mực yêu thích.

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 3

Trốn tìm là trò chơi gắn liền với những tháng ngày rong ruổi của tuổi thơ. Con số 5…10…15… nuôi ta lớn và ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người, những cụ ông cụ bà ở đây cũng vậy. 

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 4

Mái tóc đã điểm màu hoa râm, việc hóa thân thành nhân vật trong bản hit Trốn tìm của Đen Vâu cũng là dịp giúp các cụ nhớ lại những kĩ ức tuổi thơ đầy mật ngọt. Khi được cùng lũ bạn trốn cha trốn mẹ, kẻ trốn người tìm vô cùng vui vẻ. Nhìn hình ảnh này, không ít người đã cảm thấy mủi lòng, xót xa. 

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 5

Sự xót xa chực đến ngay khi nhìn thấy sự yêu đời của các cụ ông cụ bà, phần vì “giật mình” trước tốc độ chảy trôi của thời gian. Phải chăng, vì guồng quay công việc mà chúng ta đã bỏ quên đấng sinh thành, điều này đồng nghĩa với việc thời gian chúng ta kề cạnh mẹ cha ngày càng ngắn hơn.

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 6

Ngay dưới những bức ảnh, đa số đều dành tặng lời khen cho ý tưởng của đội ngũ điều dưỡng viên cũng như cảm phục trược sự hồn nhiên yêu đời của các cụ nơi đây:

Nhìn dễ thương quá, chúc các cụ mãi luôn yêu đời bởi tiếng cười sẽ giúp xóa tan bệnh tật

Các cụ theo trend nhanh quá, bọn con theo không kịp luôn.

Nhìn thấy nụ cười của cụ ông cụ bà mà mình cảm thấy hạnh phúc lây.

Mãi như vậy cac cụ nhé.

Tuối già nhưng chí không già, các cụ rất tự tin và diễn cực kỳ tới ạ

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 7

Có thế nói rằng, tuổi già là quãng thời gian không ai tránh khỏi, nhưng cách để vượt qua và biến nó trở thành niềm vui mới là thứ quan trọng. Nhìn bộ ảnh này, ta dường như có thêm nguồn độc lập, để thêm yêu thương và trân quý đấng sinh thành, quý trọng ông bà. Cùng chúc cho các cụ ông cụ bà ở đây có thật nhiều sức khỏe, luôn giữ nụ cười trên môi và tận hưởng phút giây hạnh phúc tuổi xế chiều. 

Bộ ảnh 'bắt trend' MV của Đen Vâu tại viện dưỡng lão: Niềm vui tuổi già đôi khi thật giản đơn - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trốn Tìm Đen Vâu