Tin mới

Bộ ảnh "Gà mái" của bà mẹ đơn thân Việt gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 17/10/2014, 23:16 (GMT+7)

Những bức ảnh sinh hoạt đời thường của cặp mẹ con đơn thân trong một khu chung cư tại Sài Gòn khiến nhiều người rung động.

Những bức ảnh sinh hoạt đời thường của cặp mẹ con đơn thân trong một khu chung cư tại Sài Gòn khiến nhiều người rung động.


Sau thành công của bộ ảnh "Gà trống", nhiếp ảnh gia Tâm Bùi lại tiếp tục hoàn thành một dự án mới mang tên "Gà mái" kể câu chuyện của bà mẹ đơn thân vất vả, nhọc nhằn trong cuộc sống.

Nhân vật chính trong bộ ảnh là chị Aimee Phan (sinh năm 1986), người Việt gốc Đức, sinh ra ở Việt Nam và lớn lên ở Đức. Sau những biến cố trong tình yêu và hôn nhân, chị Aimee đưa con gái quay trở lại Việt Nam, chọn mảnh đất Sài Gòn là nơi lập nghiệp. Cô con gái nhỏ của chị Aimee có tên là Nami Phan, hiện mới được gần 2 tuổi.

Sinh ra trong 1 gia đình đa văn hoá nên Nami có thể hiểu được tiếng Việt, tiếng Đức và tiếng Anh (tuy bé chưa biết nói). Ban ngày mẹ đi làm, Nami đi nhà trẻ trong khu chung cư. Mẹ lại làm ngành event, hay đi sớm về muộn nên những hôm không kịp đón Nami, mẹ phải nhờ mấy dì bạn đón giúp. Có vẻ bé hiểu được sự vất vả của mẹ nên rất ít quấy khóc.

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news