Tin mới

Bỏ cả đống tiền níu kéo tuổi xuân, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao vẫn chưa khắc phục biến chứng hậu phẫu thuật

Thứ tư, 02/09/2020, 07:50 (GMT+7)

Bỏ cả "núi tiền" ra để níu kéo tuổi xuân, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng vẫn chưa thể khắc phục được biến chứng hậu phẫu thuật.

Mới đây, "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao livestream cùng ông xã Hoa Cương. Có thể thấy, dù nhiều tháng trôi qua sau cuộc đại trùng tu nhan sắc nhưng cô dâu Cao Bằng vẫn chưa khắc phục được biến chứng của Phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô dâu 62 tuổi khoe cuộc sống an nhiên trong căn nhà mới xây. Ảnh internet

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao vẫn chưa khắc phục được di chứng thẩm mỹ. Ảnh internet

Theo đó, phần da mặt của của cô dâu Thu Sao có phần căng mịn hơn tuy nhiên, do di chứng phẫu thuật thẩm mỹ, miệng của bà xã Hoa Cương vẫn bị méo. Đến nay, di chứng này của "cô dâu 62" tuổi vẫn chưa thể khắc phục sau nhiều tháng ổn định.

Không ít cư dân mạng lo lắng cho sức khỏe của cô dâu Thu Sao: "Không biết chị Thu Sao có khắc phục được hậu quả này không nữa; Nhìn chị trẻ trung quá nhưng miệng vẫn bị méo xệch; Chúc chị sớm hoàn thiện được nhan sắc...".

>> Xem thêm: Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Cách đây không lâu, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng Hoa Cương đã chính thứ về nhà mới sau thời gian tâm huyết xây dựng và chờ đợi.

Cách đây không lâu, vợ chồng cô dâu 62 tuổi khiến mạng xã hội náo loạn với màn bóc phốt tiểu tam. Cô dâu Thu Sao còn chia sẻ đoạn clip bắt tay nhau vạch trần bộ mặt thật của "tiểu tam". Trong đó, vợ chồng Thu Sao khui lại loạt ảnh quá khứ chứng minh "tiểu tam" này là người lẳng lơ, từng đi giật chồng không ít người trước khi có ý đồ với Hoa Cương.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tự tin làm điều mà nhiều sao nữ cố tình né tránh khiến fan ngỡ ngàng

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news