Tin mới

Bảo vệ kinh hãi khi camera ghi lại hình 'cô dâu' xuất hiện trong công trường giữa đêm nhưng không ai thấy

Thứ ba, 25/08/2020, 10:12 (GMT+7)

Tưởng chừng như những câu chuyện chỉ có trên phim kinh dị nhưng đây lại là câu chuyện có thật do một người bảo vệ ở nước Anh kể lại.

Mới đây, trên tờ Mirror đăng tải một bài viết nói về một chuyện vô cùng kỳ lạ khiến nhiều người không khỏi hú hồn. Theo đó, một bảo vệ của một công trường xây dựng tại Anh đã kể lại câu chuyện ông ta gặp vào giữa đêm khiến nhiều người lạnh sống người.

Theo đó, vào lúc 1h53 phút rạng sáng ngày 18/8 vừa qua, khi đang ngủ thì người bảo vệ này nghe thấy tín hiệu báo động của camera cảm ứng ở công trường xây dựng phát hiện một thứ chuyển động.

Hình ảnh kỳ lạ được trích xuất từ camera an ninh.

Sau khi kết nối với máy tính, anh này đã phát hiện ra một cô gái mặc váy trắng giống như váy cô dâu đang trôi bồng bềnh trong không gian. Anh sợ điếng người và không thể ngủ được. Sau đó, anh đã gọi những nhân viên khác để đi tìm xung quanh nhưng lại không thấy có bất kỳ dấu vết gì. Đặc biệt là không thấy ai vừa đi qua công trường.

Trả lời với truyền thông, người này cho biết, anh chưa bao giờ tin vào những câu chuyện siêu nhiên nhưng hình ảnh thật 100% được trích xuất ra từ camera này lại khiến anh không giải thích được. Đây là lần đầu tiên anh gặp được điều kỳ lạ này trong suốt 5 năm làm bảo vệ công trường.

Người bảo vệ chứng kiến hình ảnh đầy rợn người.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Không ít người thấy "rợn tóc gáy" và cũng có một số chia sẻ về chuyện mà mình gặp được tương tự như vậy.

Tuy nhiên, cũng có một số người theo trường phái không tin về những chuyện ma quỷ như thế này. Một số cho rằng đây chỉ là những câu chuyện đăng tải để câu view. Một người khác lại cho rằng anh cũng làm việc tại công trường xây dựng và đoán rằng bức ảnh có thể có ai đó đang lén đi nhặt sắt vụn. Hiện câu chuyện vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news