Tin mới

Lại bị dân mạng đem gia thế chế giễu, bạn gái Quang Hải 'tức nước vỡ bờ'

Thứ ba, 01/09/2020, 10:19 (GMT+7)

Lại bị cư dân mạng lấy gia thế ra chế giễu, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải sau bao ngày im lặng đã lên tiếng đáp trả không hề lép vế.

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải vừa chia sẻ hình ảnh xinh đẹp giữa muôn vàn "sóng gió" bủa vây. Và không nằm ngoài dự tính, bức ảnh ngoài những lời khen thì xuất hiện không ít cư dân mạng khiếm nhã đem chuyện gia thế của bạn gái Quang Hải ra để chế giễu.

Huỳnh Anh đáp trả cực gắt. Ảnh internet

Không ít bình luận mang tính chất "cà khịa" về hoàn cảnh của cô nàng xinh đẹp này. Sở dĩ có điều này là trước đây một người hàng xóm bất ngờ tố Huỳnh Anh gia thế tầm thường không khủng như tin đồn. Điều này khiến không ít người cho rằng, bạn gái Quang Hải làm màu, tự bịa chuyện.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế cưng Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị trò cưng Mỹ Tâm làm cho 'muối mặt'

Trước hàng loạt những bình luận không hay, Huỳnh Anh chọn cách im lặng. Tuy nhiên, đến nay thì "tức nước vỡ bờ", sau bao ngày chịu đựng, bạn gái Quang Hải đã chính thức lên tiếng đáp trả cực gắt. Khi bị một cư dân mạng chê nghèo, Huỳnh Anh thẳng thắng đáp lại "Ai bảo giàu bao giờ".

Thậm chí, trước bình luận khiếm nhã về nhan sắc, bạn gái Quang Hải cho biết: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé. Bình luận đến khi nào chán thì thôi ạ".

Không chỉ cư dân mạng mà Huỳnh Anh còn bị chính những người bạn thân "quay lưng", đồng loạt hủy theo dõi.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh ôm hận vì bị lừa mất trắng tiền tiền tỷ, lao đao mưu sinh

Có thể thấy, bạn gái Quang Hải đã trở nên mạnh mẽ hơn sau những vấp ngã đầu đời. Kể từ khi yêu Quang Hải, Huỳnh Anh liên tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news