Tin mới

Phi Nhung vô tình làm lộ bên trong cơ ngơi bạc tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 01/09/2020, 10:47 (GMT+7)

Phi Nhung vô tình làm lộ bên trong cơ ngơi bạc tỷ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã vô tình tiết lộ bên trong cơ ngơi bạc tỷ của người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, giọng ca "Bông điên điển" chia sẻ loạt ảnh tập luyện tại phòng tập riêng của "ông hoàng nhạc Việt".

Ngay lập tức, fan không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi và chịu chi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi đầu tư phòng tập quá hoành tráng. Đây là nơi, Phi Nhung thường ghé tới, một phần vì luyện tập một phần để gặp người anh thân thiết.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế cưng Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị trò cưng Mỹ Tâm làm cho 'muối mặt'

Phòng tập riêng hoành tráng của Mr Đàm. Ảnh internet

Không chỉ vậy, ca sĩ Phi Nhung còn hào hứng khoe được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng đồ ăn cực ngon. Có thể thấy, mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và giọng ca "Áo mới Cà Mau" luôn tốt đẹp suốt nhiều năm qua.

Thời gian dịch bệnh này, ca sĩ Phi Nhung ở lại Việt Nam. Ngoài tập trung lo cho công việc kinh doanh, nữ ca sĩ cũng tham gia các hoạt động Từ thiện. Vừa qua, giọng ca sinh năm 1972 đã cùng Mr Đàm chung tay kêu gọi ủng hộ chiến dịch chống lại bệnh dịch.

Không chỉ được công chúng yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, Phi Nhung còn ghi điểm với tấm lòng nhân ái. Đến nay, nữ ca sĩ đã nhận nuôi hơn 20 người con. Với Phi Nhung, dù không dứt ruột đẻ ra nhưng một khi đã nhận nuôi thì sẽ luôn yêu thương bằng cả trái tim của một người mẹ. Người con nuôi nào của nữ ca sĩ cũng được cô tạo điều kiện được học hành tử tế, được làm những công việc mình yêu thích.

>> Xem thêm: Lại bị dân mạng đem gia thế chế giễu, bạn gái Quang Hải 'tức nước vỡ bờ'

Ngoài con nuôi, Phi Nhung còn có một người con gái ruột là bé Wendy Phạm. Hiện tại, con gái Phi Nhung đang làm việc và sinh sống tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news