Tin mới

Bố đẻ "kiều nữ Hải Dương" lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho con gái

Thứ tư, 25/06/2014, 08:43 (GMT+7)

Ngày 23/6/2014, ông P.N.C, bố đẻ của bà Phạm Thị Thanh Ngọc – người được gọi dưới tên “kiều nữ Hải Dương” đã phát đi một thông báo tới các cơ quan chức năng.

 

 

Ngày 23/6/2014, ông P.N.C, bố đẻ của bà Phạm Thị Thanh Ngọc – người được gọi dưới tên “kiều nữ Hải Dương” đã phát đi một thông báo tới các cơ quan chức năng.

Xem thêm: Kiều nữ Hải Dương

“Con gái tôi bị bệnh, không làm chủ được hành vi”

Theo đó, ông P.N.C nêu rõ, ông là người giám hộ cho bà Ngọc (người được mệnh danh "kiều nữ Hải Dương"). Trong giấy thông báo, ông P.N.C cho biết, bà Ngọc bị bệnh tâm thần, thời gian vừa qua đã không làm chủ được hành vi, có những hành động gây xôn xao dư luận.

“Tôi gửi thông báo này tới các phương tiện thông tin đại chúng, đề nghị các cơ quan chức năng, các cá nhân, tổ chức khác bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con gái tôi khi cháu tham gia các sinh hoạt ngoài xã hội”, - ông P.N.C viết.

Ông P.N.C cũng nhấn mạnh thêm, sau khi rộng đường dư luận mà cá nhân, tổ chức nào xâm phạm đến thân thể, danh dự và nhân phẩm của bà Ngọc thì phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc - người được mệnh danh là kiều nữ Hải Dương

Với tư cách là phụ huynh, việc ông P.N.C. lên tiếng đòi quyền lợi cho con gái là việc làm hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, những hành động mà bà Ngọc đã làm trong thời gian qua, quả thực khiến cho dư luận không khỏi lo lắng.

Rất nhiều tài xế taxi đã dính vào không ít chuyện đau đầu, rắc rối vì liên quan đến kiều nữ Hải Dương.

Tố hiếp dâm rồi lại làm đơn bãi nại

Cụ thể, vào ngày 1/5, Công an phường 6, quận 3 (TP. HCM) có tiếp nhận trình báo của bà Phạm Thị Thanh Ngọc về việc bà này bị một tài xế taxi hiếp dâm.

Theo tường trình của bà Ngọc, bà có thuê tài xế taxi là ông H.H.T. (49 tuổi, ngụ tại phường 11, quận 6, TP.HCM) chở đến thuê phòng tại khách sạn M.T (phường 6, quận 3).

Do quá mệt mỏi, bà có nhờ tài xế T. xách giúp hành lý lên phòng. Khi đó, ông T. tự động vào phòng, khóa cửa rồi thay quần áo vào phòng tắm để tắm. Sau khi tắm xong, ông T. đã thực hiện hành vi hiếp dâm bà. Người phụ nữ này nói khi đó không thể kêu la do quá mệt mỏi.

Tuy nhiên, ngay trong đêm 1/5, bà Ngọc đã làm đơn bãi nại. Vụ việc kết thúc dở dang, hơn nữa với những hành động bất thường của bà Ngọc thì chuyện bà Ngọc là nạn nhân hay ông T. – tài xế là người “chủ động” vẫn còn là điều bí ẩn. 

Đập vỡ cửa kính ô tô vì tài xế trẻ không chịu “phục vụ”?

Vụ việc tiếp theo xảy ra vào ngày 4/5, tức chỉ sau vụ thứ nhất vài ngày. Theo đó, tối 4/5, tài xế T.H.N. (SN 1989, lái xe của hãng taxi Vinasun) chở bà Phạm Thị Thanh Ngọc từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột.

"Lúc xe đến nhà nghỉ trên đường 741 (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), vị nữ khách bảo tôi dừng xe vào nhà trọ để nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng rồi đi tiếp.

 

Khi mang chiếc valy cuối cùng vào phòng, vị khách từ trong nhà tắm bước ra với tình trạng trần truồng và bảo tôi “phục vụ” bà ta. Quá bất ngờ và hoảng sợ, tôi đóng cửa bỏ ra ngoài xin nhân viên cây xăng số điện thoại của công an xã để gọi nhờ can thiệp. Trong lúc đang nói chuyện với nhân viên cây xăng thì vị nữ khách ra sân ngoắc tay gọi tôi đến và nói: Chị đã đập xe em rồi!",  - tài xế T.N.H kể.

Tuy nhiên, sau quá trình làm việc, tiếp xúc với bà Ngọc, cơ quan điều tra Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) nhận định, không có cơ sở để xử lý bà Ngọc về hành vi hủy hoại tài sản và quấy rối tình dục.

Tài xế bất tỉnh sau khi qua đêm cùng “kiều nữ Hải Dương”

Sau gần 1 tháng không thấy bà Ngọc “lên báo”, vợ của nhiều tài xế đang thở phào nhẹ nhõm thì một vụ việc “xưa nay hiếm” liên quan đến tài xế taxi lại diễn ra.

Rạng sáng 30/5, anh N.Đ.T. (30 tuổi, quê Giao Thủy, Nam Định, là tài xế của hãng taxi Thanh Nga) được “kiều nữ Hải Dương” đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) trong tình trạng bất tỉnh.

Theo lời kể của anh T., chiều 29/5, anh nhận được điện thoại của hãng báo xuống thành phố Hải Dương đón khách. Tối hôm đó, anh chở một người phụ nữ (sau được cơ quan công an xác định là bà Phạm Thị Thanh Ngọc, quốc tịch Mỹ) đến một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội). Bà Ngọc chủ động bảo anh T. đi mua xôi về khách sạn ăn rồi bảo anh ở lại đó để sáng hôm sau đi Nghệ An sớm.

Anh T. nói, anh và bà Ngọc nằm cùng một giường trong khách sạn, anh nằm một bên xem bóng đá rồi ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau tỉnh dậy đã thấy mình đang ở bệnh viện. Hiện cũng chưa rõ lí do vì sao chỉ nằm ngủ nhưng lại khiến anh T bất tỉnh. Theo lời anh này, có thể do anh đi đường dài quá mệt nên bị như vậy (?).

Thêm một “tài xế già” bất tỉnh vì liên quan đến “kiều nữ Hải Dương”

Ngày 8/6. Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) nhận được tin báo về trường hợp ông H.V.Q. (44 tuổi, ngụ tại Ninh Hòa, Khánh Hòa) nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng hôn mê. Qua xác minh từ công an, bà Ngọc là người có liên quan đến việc ông Q. nhập viện.

Tại cơ quan công an, ông Q. cho biết, hôm 7/6, ông có hợp đồng chở bà Phạm Thị Thanh Ngọc từ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Đến chiều cùng ngày, theo thỏa thuận của khách, ông Q. đưa người phụ nữ này qua Đà Lạt du lịch. Tối 7/6, ông Q. và bà Ngọc thuê phòng khách sạn ở Đà Lạt để nghỉ. Gần sáng, bà Ngọc đưa cho ông Q. 4 viên thuốc, sau khi uống xong thì ông này bất tỉnh.

Gia đình nên có biện pháp quản lí, chữa trị cho bà Ngọc

Theo liệt kê trên đây, chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng đã xảy ra 4 vụ việc rắc rối giữa "kiều nữ Hải Dương" và cánh tài xế taxi.

Biết con mình “không bình thường”, bố đẻ bà Ngọc đã có thông báo tới các cơ quan, tổ chức đề nghị bảo vệ cho bà trong quá trình bà Ngọc “sinh hoạt ngoài xã hội”.

Dẫu biết bà Ngọc có bệnh án tâm thần nhưng đề nghị trên của ông P.N.C có phần hơi khó hiểu. Nhiều người cho rằng, nếu đã biết con gái mình “không bình thường”, gia đình bà Ngọc nên có biện pháp quản lí, chữa trị thay vì để bà Ngọc “nhong nhong” ngoài đường và cứ dăm bữa nửa tháng lại làm rối tung xã hội.

Nghi vấn bà Ngọc mắc chứng bệnh “khát tình” được nhiều người đưa ra. Một số khác còn cho rằng, “kiều nữ Hải Dương” có thể còn mắc cả bệnh truyền nhiễm.

Không rõ sự thật ra sao nhưng nếu đúng thì đây quả là một hiểm họa cho cánh tài xế nói riêng và đàn ông Việt Nam nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news