Tin mới

Đã có bao nhiêu tài xế gặp sự cố với "kiều nữ Hải Dương"?

Thứ ba, 10/06/2014, 08:37 (GMT+7)

Cùng người được mệnh danh là "kiều nữ Hải Dương"\nvào khách sạn, ít nhất 2 tài xế đã đột ngột bất tỉnh và phải nhập viện cấp cứu.

 

 

Cùng người được mệnh danh là "kiều nữ Hải Dương" vào khách sạn, ít nhất 2 tài xế đã đột ngột bất tỉnh và phải nhập viện cấp cứu.

Xem thêm :Tin tức mới nhất về Kiều nữ Hải Dương

Lái xe ở Khánh Hòa bất tỉnh trong khách sạn

Hôm qua (8/6), công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) nhận được tin báo về trường hợp ông H.V.Q . (44 tuổi, ngụ tại Ninh Hòa, Khánh Hòa) nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng hôn mê. Theo đó, người liên quan tới vụ việc là bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1974, quốc tịch Mỹ,  người được gọi là “kiều nữ Hải Dương").

Đã có bao nhiêu tài xế gặp sự cố với

"Kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc tại trụ sở Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội). (Ảnh: Thế Long)

Theo trình bày của ông Q. tại cơ quan công an, hôm 7/6, ông có hợp đồng chở bà Phạm Thị Thanh Ngọc từ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Tiếp đó, chiều cùng ngày, theo thỏa thuận của khách, ông Q. đưa người phụ nữ này qua Đà Lạt du lịch.

"Kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc tại trụ sở Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội). (Ảnh: Thế Long)

Tối 7/6, ông Q. và bà Ngọc thuê phòng khách sạn ở Đà Lạt để nghỉ. Tới gần sáng, bà Ngọc đưa cho ông Q. 4 viên thuốc, sau khi uống xong thì ông này bất tỉnh. Phát hiện sự việc, nhân viên khách sạn đưa ông Q. đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

Theo báo giới trong nước, khi được mời đến Công an TP. Đà Lạt để làm rõ vụ việc, "kiều nữ Hải Dương" thừa nhận có “quan hệ” với ông Q. nhiều lần.

Tài xế taxi khỏa thân được đưa đi cấp cứu lúc rạng sáng

Cách vụ việc trên không lâu, như Trí Thức Trẻ đã đưa tin, rạng sáng 30/5, anh Nguyễn Đức T. (30 tuổi, quê Giao Thủy, Nam Định, là tài xế của hãng taxi Thanh Nga) cũng được “kiều nữ Hải Dương” đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) trong tình trạng bất tỉnh, khỏa thân.

Theo lời kể của anh T., chiều 29/5, anh nhận được điện thoại của hãng báo xuống thành phố Hải Dương đón khách. Tối hôm đó, anh chở một người phụ nữ (sau được cơ quan công an xác định là bà Phạm Thị Thanh Ngọc, quốc tịch Mỹ) đến một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội). Bà Ngọc chủ động bảo anh T. đi mua xôi về khách sạn ăn rồi bảo anh T. ở lại đó để sáng hôm sau đi Nghệ An sớm.

Đã có bao nhiêu tài xế gặp sự cố với

Tài xế Nguyễn Đức T. (Ảnh: Thế Long)

Anh T. kể, ở phòng chỉ có 1 chiếc giường to, anh nằm 1 bên xem bóng đá rồi ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì đã thấy mình đang ở bệnh viện.

Sau khi hồi phục sức khỏe, lái xe T. mới biết người đưa mình đi cấp cứu chính là "kiều nữ Hải Dương". Các bác sĩ ở Bệnh viện Bạch Mai cho biết, nguyên nhân sự bất tỉnh của anh T. ban đầu được xác định là do thuốc kích dục.

Tài xế bị đập kính xe vì từ chối “phục vụ”?

Trước đó, tối 4/5, tài xế T.H.N. (SN 1989, lái xe của hãng taxi Vinasun) chở bà Phạm Thị Thanh Ngọc từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột.

Tài xế này thuật lại sự việc trên tờ Người Lao Động: "Khi xe đến nhà nghỉ nằm sau cây xăng Hamico trên đường ĐT 741 (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), vị nữ khách bảo tôi dừng xe vào nhà trọ để nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng rồi đi tiếp.

Khi mang chiếc valy cuối cùng vào phòng, vị khách từ trong nhà tắm bước ra với tình trạng trần truồng và bảo tôi “phục vụ” bà ta. Quá bất ngờ và hoảng sợ, tôi đóng cửa bỏ ra ngoài xin nhân viên cây xăng cho số điện thoại di động của công an xã để gọi nhờ can thiệp. Trong lúc đang nói chuyện với nhân viên cây xăng thì vị nữ khách ra sân ngoắc tay gọi tôi đến và nói: Chị đã đập xe em rồi!".

Xe taxi bị đập vỡ kính mà theo tài xế N. do "kiều nữ Hải Dương" đập sau khi tài xế không chịu "phục vụ" vào khuya 4/5. (Ảnh: Tiền Phong)

Sau khi làm việc với các bên liên quan, cơ quan điều tra Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) nhận định, không có cơ sở để xử lý bà Ngọc về hành vi hủy hoại tài sản và quấy rối tình dục.

Đã có bao nhiêu tài xế gặp sự cố với

Tài xế N. đang kể lại sự việc “kiều nữ Hải Dương” gạ tình. (Ảnh: Người Lao Động)

Nhờ tài xế xách giúp đồ vào khách sạn rồi tố bị hiếp dâm

Chiều 1/5, một lãnh đạo Công an quận 3 (TP.HCM) xác nhận, công an phường 6, quận 3 có tiếp nhận trình báo của bà Phạm Thị Thanh Ngọc về việc bà này bị một tài xế taxi hiếp dâm.

Theo tường trình của bà Ngọc, bà có thuê tài xế taxi là ông H.H.T. (49 tuổi, ngụ tại phường 11, quận 6, TP.HCM) chở đến thuê phòng tại khách sạn M.T (phường 6, quận 3). Do quá mệt mỏi, bà có nhờ tài xế T. xách giúp hành lý lên phòng. Khi đó, ông T. tự động vào phòng, khóa cửa rồi thay quần áo vào phòng tắm để tắm. Sau khi tắm xong, ông H.H.T. đã thực hiện hành vi hiếp dâm bà. Người phụ nữ này nói khi đó không thể kêu la do quá mệt mỏi.

Tuy nhiên, ngay trong đêm 1/5, bà Ngọc đã làm đơn bãi nại.

Đã có bao nhiêu tài xế gặp sự cố với

 Tài xế taxi kể lại vụ việc sau khi được đưa đến BV Bạch Mai cấp cứu lúc nửa đêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news