Tin mới

Bố Lưu Khải Uy bất ngờ tiết lộ tình trạng của cháu gái, Dương Mịch lại bị chỉ trích

Thứ tư, 10/03/2021, 22:41 (GMT+7)

Dương Mịch lại là tâm điểm chỉ trích khi bố chồng cũ tiết lộ tình trạng của con gái với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng nhận được nhiều sự yêu thích sau khi công khai hẹn hò và về chung một nhà với nhau. Thế nhưng, câu chuyện cổ tích cũng kết thúc trong hụt hẫng khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi" cách đây 2 năm dù đã có chung đứa con gái Tiểu Gạo Nếp. Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy là người nuôi con gái còn Dương Mịch thì quay lại cuộc sống độc thân và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. 

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng. Ảnh Sina
Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng. Ảnh Sina

Điều đáng nói là cô liên tục bị chỉ trích vì trách nhiệm làm mẹ. Trong khi Lưu Khải Uy được khen vì giảm bớt công việc để chăm sóc cô công chúa nhỏ thì Dương Mịch lại nhận không ít chỉ trích của Cộng đồng mạng vì mải mê kiếm tiền thậm chí còn vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ bỏ bê con gái.

Mọi động thái của con gái Dương Mịch đều được bố Lưu Khải Uy tiết lộ với truyền thông. Ông luôn là nhân vật được truyền thông khai thác mạnh mẽ về cuộc sống riêng tư mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, trang Sina đưa tin, nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan tham dự sự kiện tuyên truyền của một bộ phim điện ảnh. Trong lần xuất hiện này, Lưu Đan đã có nhiều chia sẻ về đời sống riêng tư của mình đặc biệt là Tiểu Gạo Nếp. Mỗi lần nhắc đến Tiểu Gạo Nếp là ông lại ánh lên hạnh phúc trên gương mặt.

Lưu Đan xuất hiện tuyên truyền một bộ phim. Ảnh Sina
Lưu Đan xuất hiện tuyên truyền một bộ phim. Ảnh Sina

Theo lời kể của bố Lưu Khải Uy, cháu gái rất quấn lấy bố, sau khi biết Lưu Khải Uy có thể trở về nhà ăn Tết sau thời gian làm việc tại đại lục thì cô bé vô cùng mừng rỡ. Cô bé luôn trong tâm trạng lo lắng khi nghĩ rằng nếu như bỏ tay ra, bố sẽ lại phải đi làm việc biền biệt suốt mấy tháng trời nên không chịu rời khỏi bố. 

Lưu Đan cũng tiết lộ thêm việc Lưu Khải Uy sẽ ở lại Hong Kong nhiều hơn để sắp xếp công việc và dành nhiều thời gian cho con cái. Do bố mẹ ly hôn, dù có bận đến mấy, Lưu Khải Uy vẫn ưu tiên thời gian chăm sóc cho con gái của mình.

Lưu Đan tiết lộ tình trạng của cháu gái với LƯu Khải Uy. Ảnh Sina
Lưu Đan tiết lộ tình trạng của cháu gái với LƯu Khải Uy. Ảnh Sina

Theo truyền thông xứ Trung miêu tả, từ khi ly hôn, Dương Mịch mới về Hong Kong tổ chức sinh nhật cho con gái đúng 1 lần còn lại cô mải mê công việc và những ngày về ngày càng thưa thớt khiến nhiều người chỉ trích về sự vô trách nhiệm của nữ diễn viên.

Trong khi Lưu Khải Uy hết lòng chăm con gái thì Dương Mịch lại liên tục bị chỉ trích vô tâm. Ảnh Sina
Trong khi Lưu Khải Uy hết lòng chăm con gái thì Dương Mịch lại liên tục bị chỉ trích vô tâm. Ảnh Sina

Trước đây, Lưu Đan còn dùng nhiều lời bệnh vực Dương Mịch, ông khẳng định dù không ở bên con nhưng Dương Mịch vẫn luôn là người mẹ tốt, yêu thương con và có trách nhiệm với Tiểu Gạo Nếp nhưng giờ đây ông luôn lảng tránh trả lời về con dâu cũ. Thậm chí có một lần truyền thông đặt câu hỏi về Dương Mịch, Lưu Đan dường như không giấu được sự mất bình tĩnh khi trả lời lại: "Mọi người còn có câu hỏi nào khác không? Không có đúng không? Vậy thì tạm biệt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news