Tin mới

Mối quan hệ thật sự của Dương Mịch và Đường Yên sau nhiều năm bị đồn 'cạch mặt'

Thứ sáu, 05/03/2021, 18:14 (GMT+7)

Nhiều năm mối quan hệ của Dương Mịch và Đường Yên vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Mới đây, trong đêm hội Weibo có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh,...Dù sự kiện đã diễn ra được mấy ngày nhưng những thông tin xung quanh nó vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Nhiều sao nổi tiếng xuất hiện ở 'Đêm hội weibo'. Ảnh SIna
Nhiều sao nổi tiếng xuất hiện ở "Đêm hội weibo". Ảnh SIna

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Dương Mịch và Đường Yên khi cả hai xuất hiện trên sân khấu của Đêm hội Weibo. Cả hai nhiều năm nay có mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện từ khóa "Ánh nhìn của Dương Mịch dành cho Đường Yên" đã thu hút nhiều người chú ý. Cả hai vẫn không tương tác với nhau dù cũng xuất hiện trên trang cá nhân.

Dương Mịch và Đường Yên ngó lơ nhau khi xuất hiện ở'Đêm hội weibo. Ảnh Sina
Dương Mịch và Đường Yên ngó lơ nhau khi xuất hiện ở"Đêm hội weibo. Ảnh Sina

Cách đây không lâu, trên trang Sina của xứ Trung đăng tải hình ảnh sự kiện có sự xuất hiện của người nổi tiếng. Trong đó, Dương Mịch và Đường Yên là hai cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất.

Lần đầu xuất hiện sau khi sinh con, Đường Yên gây chú ý với thân hình thon gọn, nhỏ nhắn. Trong một bức ảnh hậu trường được đăng tải có thể thấy, Đường Yên ngồi một mình trong khi người chị em từng thân thiết là Dương Mịch lại nói cười vui vẻ với Dương Tử, gô Diệc Phàm, Angelababy ở góc khác. Còn Dương Mịch còn chụp chung hình với Angela Baby nhưng lại không có bất cứ sự tương tác nào với Đường Yên. Động thái này có thể thấy, tin đồn họ "cạch mặt" nhau là đúng.

Dương Mịch và Đường Yên vẫn không thân thiện với nhau. Ảnh internet
Dương Mịch và Đường Yên vẫn không thân thiện với nhau. Ảnh internet

Dương Mịch và Đường Yên đều là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Từng là đôi bạn thân thiết với nhau trong làng giải trí nhưng cả hai bất ngờ trở thành "kẻ thù" của nhau khiến người hâm mộ không kịp trở tay. Những năm gần đây, cả hai không hợp tác chung một dự án nào thậm chí còn không hề chào hỏi nhau dù vô tình chạm mặt ở ở sự kiện.

Cả hai từng là cặp chị em thân thiết. Ảnh Sina
Cả hai từng là cặp chị em thân thiết. Ảnh Sina

Tin đồn rạn nứt bắt đầu xuất hiện từ phim Người tình kim cương", Dương Mịch không ủng hộ bạn thân mà quay giúp đàn em của mình là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù chỉ là nữ phụ nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Dương Mịch mà mỹ nhân Tân Cương đã lấn át cả nữ chính Đường Yên. Từ đó, mối quan hệ của cả hai đã nhanh chóng "bằng mặt không bằng lòng".. Cho đến khi, Dương Mịch không hề xuất hiện ở đám cưới bà xã La Tấn đã khiến cho tin đồn "cạch mặt" được đẩy lên cao trào.

Sau đó họ lại 'cạch mặt' nhau thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh Sina
Sau đó họ lại 'cạch mặt' nhau thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh Sina

Chưa dừng lại ở đó, khi sinh nhật, cả hai đều không gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đối phương. Nhiều người cho rằng, sự tàn khốc, cạnh tranh của làng giải trí Hoa Ngữ đã "bẻ cong" mối quan hệ tình bạn của Dương Mịch và Đường Yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news