Tin mới

'Bỏ mặc' Hoàng Thùy Linh, Gil Lê tựa vai tình cũ Chi Pu khi đi chơi cùng hội bạn

Thứ tư, 19/02/2020, 10:00 (GMT+7)

Cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh mới đây lại xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên thay vì bên cạnh nhau như hình với bóng như thường thấy, lần này Gil Lê lại có động thái bất ngờ.

Trong bài viết mới nhất của nữ ca sĩ "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng "người tình tin đồn" Gil Lê trong một khuôn hình. Bức ảnh được Hoàng Thuỳ Linh đăng tải với dòng chú thích: 'Friendship never ends!'.

Bức ảnh được Hoàng Thùy Linh đăng tải

Bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải dễ dàng nhận ra nhiều gương mặt thân quen của showbiz Việt như: Minh Hằng, Khả Ngân, B Trần, Gil Lê, Cường Seven...

Tuy nhiên bức ảnh lại tiết lộ một chi tiết đặc biệt, khác với những lần xuất hiện cùng nhau trước đó, lần này Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngồi khá xa nhau.

Nhiều bình luận cho rằng có lẽ cặp đôi đang cố gắng hạn chế tối đa sự chú ý.  Và đúng như mong muốn, sự quan tâm của dân mạng lại đổ dồn về hành động tựa vai thân mật của Girl Lê với tình cũ của Chi Pu là Cường Seven.

Gil Lê vui vẻ tựa vai Cường Seven

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị bắt gặp khi đi mua sắm cùng nhau ở nước ngoài. Cặp đôi còn dính nghi vấn chuẩn bị mua nhà, dọn về ở chung trong thời gian tới.

Cộng đồng mạng nhiều lần chỉ ra bằng chứng cặp đôi đang hẹn hò nhưng cho tới thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Mặc kệ tin đồn, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau trong các tuổi tụ họp bạn bè, sự kiện.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ngày càng thân thiết

Gil Lê và Cường Seven vốn là bạn bè thân thiết nhưng việc tựa vai thân mật như thế này trước "bạn gái tin đồn" Hoàng Thùy Linh không khỏi khiến fans đặt dấu hỏi lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news