Tin mới

Vén màn mối quan hệ Chi Pu và Gil Lê: Loạt ảnh quá khứ bóc trần tất cả

Thứ ba, 05/09/2023, 14:04 (GMT+7)

Vén màn mối quan hệ thật sự giữa Chi Pu và Gil Lê, loạt ảnh trong quá khứ bóc trần tất cả.

Chi Pu Gil Lê là gì của nhau, có quan hệ gì?

Chi Pu và Gil Lê không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Trước đây, Chi Pu từng có mối tình ngọt ngào bên Cường Seven. Sau khi chia tay, công chúng bất ngờ khi thấy Chi Pu thường xuyên xuất hiện bên Gil Lê. Từ đó nhiều câu hỏi đặt ra như Chi Pu Gil Lê có mối quan hệ gì? hay Chi Pu Gil Lê là gì của nhau? 

Vén màn mối quan hệ Chi Pu và Gil Lê: Loạt ảnh quá khứ bóc trần tất cả - Ảnh 1
 

Kể từ khi thân thiết, đôi bạn thân nhau như hình với bóng. Cả hai liên tục lộ hình ảnh thân mật như ôm nhau, hôn má hay thậm chí khóa môi. Còn nhớ, trong tiệc sinh nhật năm 2015, khi thể hiện ca khúc My Everything, Chi Pu đã dắt tay Gil Lê lên sân khấu như dùng âm nhạc để nói hộ lòng mình.

Vén màn mối quan hệ Chi Pu và Gil Lê: Loạt ảnh quá khứ bóc trần tất cả - Ảnh 2
 

Mối quan hệ của cả hai còn được đánh dấu khi cùng nhau tham gia dự án phim Yêu. Gil Lê và Chi Pu từng chia sẻ họ như được sống với chính mình trong vai diễn, bởi sự tương đồng. Đó là lý do vì sao bộ phim lại có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy, giúp cho Chi Pu vụt sáng.

Vén màn mối quan hệ Chi Pu và Gil Lê: Loạt ảnh quá khứ bóc trần tất cả - Ảnh 3
 
Loạt ảnh cho thấy, Chi Pu và Gil Lê từng có quá khứ đầy ngọt ngào bên nhau. Ảnh internet
Loạt ảnh cho thấy, Chi Pu và Gil Lê từng có quá khứ đầy ngọt ngào bên nhau. Ảnh internet

Thân thiết với nhau, tình cảm như vậy nên cả hai không tránh khỏi những lời bàn tán. Đôi bạn thừa nhận từ khi chơi với nhau, lượng fan đều bị giảm và từng thử nghỉ chơi nhưng không được. Trước sự bàn tán của dư luận và nghi vấn hẹn hò, cặp đôi thường chỉ giữ im lặng, không thừa nhận hay phản đối.

Dù không thừa nhận mối quan hệ tình cảm nhưng hàng loạt những bức ảnh được chụp thời điểm đó càng khiến cư dân mạng tin rằng Chi Pu và Gil Lê có mối quan hệ đặc biệt dành cho nhau.

Chi Pu và Gil Lê mỗi người một cuộc sống riêng

Năm 2018, công chúng bắt đầu thấy Chi Pu và Gil Lê không còn tương tác với nhau và cũng không xuất hiện cùng nhau. Điều này là dấy lên nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi. Trong tập 1 talkshow tự sự của Chi Pu được phát sóng mới đây, cô đã bật khóc nức nở khi kể về mối tình khắc cốt ghi tâm. Dù không nhắc tên nhưng fan cũng ngầm hiểu người Chi Pu nhắc đến chính là Gil Lê.

Vén màn mối quan hệ Chi Pu và Gil Lê: Loạt ảnh quá khứ bóc trần tất cả - Ảnh 4
 

Giọng ca "Anh ơi ở lại" tiết lộ cô từng đề nghị chuyện kết hôn nhưng chỉ nhận lại sự im lặng từ người yêu. Chính điều này lại càng khiến nhiều người tin rằng không đơn giản mối quan hệ của cả hai lại đổ vỡ dễ dàng chỉ vì người thứ ba.

Sự khác biệt trong suy nghĩ chính là lý do khiến cả hai xa rời. Chi Pu là một người nhiều tham vọng, yêu công việc, luôn muốn chinh phục những đỉnh cao. Còn Gil Lê muốn là một người bình dị, làm những điều mình thực sự thích nhưng trên hết vẫn là gia đình.

Chi Pu của hiện tại tỏa sáng với đam mê ca hát. Ảnh internet
Chi Pu của hiện tại tỏa sáng với đam mê ca hát. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Chi Pu và Gil Lê đều có cuộc sống riêng. Sự nghiệp của Chi Pu lên như diều gặp gió. Từ khi lấn sân sang điện ảnh, ca hát, Chi Pu thường bị hoài nghi về tài năng, nhận về không ít lời chê bai. Tuy nhiên, nhiều người cũng không thể phủ nhận sự cống hiến của cô. Qua từng giai đoạn, Chi Pu không ngại thay đổi để khiến bản thân không trở nên cũ kỹ.

Từ một Hot girl đình đám, Chi Pu biến mình thành một nghệ sĩ đa năng. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã có bước chuyển mình khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Cô xuất hiện cùng các tên tuổi đình đám ở đất nước tỷ dân trong bộ váy tông đỏ đơn giản nhưng cho thấy thần thái sang trọng. Sức hút của Chi Pu tại Trung Quốc là vô cùng lớn. Số lượng fan của Chi Pu tại đất nước này ngày một tăng lên không ngừng chính là sau hiệu ứng của chương trình Đạp gió 2023.

Gil Lê cũng đang có cuộc sống và sự nghiệp khá thăng hoa. Ảnh internet
Gil Lê cũng đang có cuộc sống và sự nghiệp khá thăng hoa. Ảnh internet

Cũng giống như Chi Pu, sau khi chia tay, Gil Lê dành thời gian phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, tình cũ Chi Pu dính tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh suốt một thời gian dài. Đặc biệt, vừa qua, Gil Lê còn ghi dấu ấn khi trở thành Quán quân The Heroes. Đến nay, cả Chi Pu và Gil Lê đều có cuộc sống riêng, và sự nghiệp thăng hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news