Tin mới

Liên tục bị 'réo tên' về chuyện tình cảm, Gil Lê chính thức lên tiếng và thừa nhận bản thân từng rất trẻ con

Thứ sáu, 29/09/2023, 10:52 (GMT+7)

Những chia sẻ của Gil Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Nhắc đến Gil Lê, khán giả nhớ ngay đến là một trong những nghệ sĩ có quy tắc kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Gil Lê cảm thấy sợ hãi khi phải đối diện những bình luận trái chiều từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Gil Lê cảm thấy sợ hãi khi phải đối diện những bình luận trái chiều từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Trong nhiều năm qua, Gil Lê liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh,... song đều chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Thời gian này, trên MXH cũng xuất hiện thêm những thông tin tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm. Tối 28/9, chính chủ đã có bài đăng phải hồi và có thái độ rõ ràng trong chuyện tình yêu của mình. 

Cựu MC Giọng hát Việt nhí cho biết, lâu nay không dám nói đến chuyện tình cảm vì sợ những thông tin tiêu cực, ảnh hưởng đến mối quan hệ với người trong cuộc. "Một thời gian dài, tự hứa sẽ không ngồi bàn chuyện tình yêu nữa vì đã từng rất buồn lòng, sợ mạng xã hội và thấy sợ hãi những con người tự cho là biết tuốt rồi tự bịa đặt câu chuyện tình yêu của người khác một cách ảo tưởng, tiêu cực, xấu xí, rồi làm ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa dù câu chuyện sự thật là mọi thứ đều rất trân quý, tử tế và đẹp đẽ", Gil Lê nói. 

Liên tục bị 'réo tên' về chuyện tình cảm, Gil Lê chính thức lên tiếng và thừa nhận bản thân từng rất trẻ con - Ảnh 1
 

Về những tin đồn bị lan truyền trên MXH, Gil Lê đã "đáp trả" với thái độ căng đét. Nghệ sĩ này thẳng thắn bày tỏ: "Với những cá nhân đang 'tấn công' Gil bằng những câu chuyện bịa đặt xấu xí, những phốt tình cảm không đúng sự thật,... Gil xin phép không nhận vào tâm mình những tiêu cực đó nữa, trả lại hết cho các bạn đó và tha thứ cho các bạn vì chắc các bạn có nỗi khổ tâm hoặc mong cầu gì đó các bạn mới làm như vậy, tha thứ thật sự để chính Gil được an yên. Mong các bạn cũng sớm an yên nhen".

Đồng thời, Gil Lê khẳng định bản thân luôn hướng đến những điều tốt đẹp, quan điểm nhân sinh để trưởng thành và phát triển hơn từng ngày. Gil Lê thừa nhận bản thân từng trẻ con và xử lý không khéo léo trong một vài vấn đề nhưng luôn làm trái với những giá trị đã đặt ra. "Chắc chắn Gil đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng tin rằng Gil không làm gì trái với những giá trị đó hết nên cả nhà an tâm và đừng bận lòng những điều không đúng nhé", Gil trải lòng mình. 

Gil Lê thuở còn mặn nồng với Chi Pu. Ảnh: FBNV
Gil Lê thuở còn mặn nồng với Chi Pu. Ảnh: FBNV

Trước đó, Gil Lê - Chi Pu từng có mối quan hệ thân thiết, được "đẩy thuyền" vào năm 2014. Song, đầu năm 2018, họ bị đồn đã "đường ai nấy đi". Nguồn cơn xuất phát từ việc, cặp đôi không còn tương tác với nhau trên MXH hay tham dự sự kiện chung. Họ còn có thái độ thờ ơ khi "chạm mặt". 

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV

Sau đó, Gil Lê được ghép đôi với Hoàng Thuỳ Linh. Song cũng giống như với Chi Pu, hiện tại cả 2 không không còn nhắc đến nhau. Về phía giọng ca See tình thời gian qua bị vướng nghi vấn đã làm lễ ăn hỏi với Đen Vâu song người trong cuộc đã không lên tiếng chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gil Lê