Tin mới

"Bồ nhí" đe dọa, ép vợ người tình trả nợ gần 200 triệu đồng

Thứ hai, 14/12/2015, 09:59 (GMT+7)

Quan hệ tình cảm bất chính với anh H. song Thương còn gọi điện đe dọa, ép vợ của người tình để chị này trả nợ thay cho chồng.

Quan hệ tình cảm bất chính với anh H. song Thương còn gọi điện đe dọa, ép vợ của người tình để chị này trả nợ thay cho chồng.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, An ninh thủ đô, Công an nhân dân cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Công an TP Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can với Lê Thị Thương (30 tuổi, trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, đầu năm 2013, Thương quen biết và có tình cảm với anh H. Trong thời gian quen nhau, anh H. có nhiều lần vay tiền của Thương nhưng không có giấy tờ vay mượn (tổng số tiền 150 triệu đồng).

Khoảng tháng 10/2015, tình cảm giữa 2 người rạn nứt Thương đòi lại số tiền mà anh H. đã vay.

Công an quận Tây Hồ lấy lời khai của Lê Thị Thương - Ảnh: Công an nhân dân

Bị người tình quay lưng nhưng không đòi được tiền khiến Thương bực tức, nên đã tìm tới nơi làm việc của anh H. loan tin anh này nợ tiền và quan hệ nam nữ bất chính với cô ta. Sự việc vỡ lở khiến anh H. bị mất việc.

Sau đó, Thương tiếp tục gọi điện tới gia đình và yêu cầu vợ anh H. phải trả số tiền thay cho chồng. Khi bị từ chối, Thương đã dùng điện thoại nhắn tin đe dọa và tuyên bố sẽ tung tin cho nhiều người khác biết về mối quan hệ giữa cô ta và anh H.

Sợ ảnh hưởng đến gia đình, ngày 18/11, hai vợ chồng anh H. đã gặp Thương để trả 150 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Thương viết giấy biên nhận và cam kết không làm phiền đến gia đình anh H. nữa.

Tuy nhiên, sau đó, Thương lại tiếp tục đe dọa và đòi vợ anh H. phải trả thêm 36 triệu đồng nếu không sẽ loan tin chồng chị này ngoại tình.

Tối 25/11, khi Thương đang nhận 36 triệu đồng ở một quán cà phê thì bị trinh sát hình sự Công an quận Tây Hồ bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Thương đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news