Tin mới

Người vợ bán trộm nhà để trả thù chồng ngoại tình

Thứ hai, 23/11/2015, 14:54 (GMT+7)

Một bà vợ người Anh đã quyết định bán nhà khi chồng mình đi công tác vì phát hiện những tin nhắn mùi mẫn của chồng mình với bồ. 

Một bà vợ người Anh đã quyết định bán nhà khi chồng mình đi công tác vì phát hiện những tin nhắn mùi mẫn của chồng mình với bồ. 

Thông tin trên Metro cho biết, một buổi tối, anh  Craig Arnold trở về sau chuyến đi công tác hai tuần thì thấy cửa nhà đã khóa và bị thay đèn bên trong.

Laura đã quyết định bán ngôi nhà khi phát hiện chồng của mình Ngoại tình. Ảnh: Metro

Anh thấy điều này hết sức kỳ lạ vì vợ mình trước 11h đều đã đi ngủ. Mọi chuyện càng trở nên kì lạ hơn khi một chàng trai 21 tuổi ra mở cửa cho anh.

Sau khi được thông báo, anh đã biết được mọi chuyện rằng vợ anh, Laura đã bán căn nhà này cho một nhóm sinh viên. 

Trước đó, chị Laura (42 tuổi) cũng cho biết, chị đã phát hiện những tin nhắn tình cảm của chồng mình gửi cho một người phụ nữ ở New York.

Trong dòng tin này, người thứ ba đã hẹn đón chồng chị khi anh đến Mỹ. Do bố mẹ chị đã giúp chị thực hiện văn tự thế chấp tài sản và tiền đóng cọc khi hai vợ chồng khó khăn về tài chính, nên chị đã không cần sự đồng ý của chồng lúc bán món tài sản này, chị đã tiến hành giao dịch nhanh chóng trong vòng hai tuần. 

Anh chồng Craig chia sẻ "Tôi nhận ra tất cả đồ đạc của Laura đều đã biến mất trừ bộ bàn, ghế tôi thừa hưởng từ người cha quá cố của mình và đồ chơi golf cùng chiếc đài cổ của tôi - những thứ cô ấy vốn rất ghét - thì vẫn còn trong bàn bếp".

Minh Di (theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công tác New York