Tin mới

Khối tài sản mà bố nuôi hai con bại não có được sau 4 năm lập lờ dư luận

Thứ bảy, 20/05/2017, 10:05 (GMT+7)

Suốt 4 năm lập lờ dư luận, anh Đặng Hữu Nghị đã mua nhà và còn có mạnh thường quân muốn bảo lãnh cho 3 cha con qua Mỹ để sinh sống.

Suốt 4 năm lập lờ dư luận, anh Đặng Hữu Nghị đã mua nhà và còn có mạnh thường quân muốn bảo lãnh cho 3 cha con qua Mỹ để sinh sống.

Mới đây, câu chuyện về người cha đơn thân nuôi 2 con bại não tham dự cuộc thi hát trên truyền hình nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng.

 Xuất hiện trong chương trình này, anh Nghị đã trình diễn ca khúc "Gà trống nuôi con" để kể về chính hoàn cảnh đáng thương của mình. Vừa hát vừa khóc, cùng với bộ quần áo phải đi mượn để xuất hiện trên truyền hình, anh Nghị đã khiến tất cả khán giả tại trường quay và hàng triệu khán giả phải rơi nước mắt. Cùng với đó, câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của ba bố con được đăng tải khắp các mặt báo, đến các diễn đàn mạng lớn nhỏ. Và anh Đặng Hữu Nghị - người cha được nhắc đến cũng đã nhận được sự ủng hộ, quyên góp và giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm khắp trong và ngoài nước. 

Câu chuyện của anh Đặng Hữu Nghị xuất hiện trên truyền thông từng gây cảm động với không ít người.
Trấn Thành - Cẩm Ly đã không kìm được những giọt nước mắt trước hoàn cảnh đáng thương của anh Nghị.

Tuy nhiên, do không chịu nổi áp lực dư luận khi chồng cũ lên sóng truyền hình tố vợ không chịu nổi cơ hàn bỏ hai con mà đi, sáng 18/5, chị Đoàn Thị Huyền - vợ cũ của anh Đặng Hữu Nghị đã bất ngờ có mặt tại TP.HCM để đối chất với chồng cũ mà theo chị, anh Nghị đã nói không đúng sự thật về chị.

Sự xuất hiện của chị Huyền không chỉ hóa giải những hiểu lầm của mọi người về bản thân chị mà đặc biệt, chị còn tiết lộ mục đích mà anh Nghị sử dụng số tiền của các mạnh thường quân đã hỗ trợ.

Chị Huyền cho biết, sau khi ly hôn, chị ra đi tay trắng. Còn anh Nghị nhờ sự giúp đỡ của mọi người từ năm 2009 nên đã mua được đất và cất nhà riêng nhưng đứng tên một người khác trong họ hàng.

"Cách đây 8 ngày anh Nghị có về Nha Trang để mua nhà (600 triệu). Anh bảo là: "Anh mua căn nhà này, nếu em có muốn ở thì anh cho thuê giá rẻ hơn bên ngoài". Theo chị, anh còn nói là có mạnh thưởng quân mong muốn bảo lãnh 3 cha con qua Mỹ nên anh bảo tôi làm giấy uỷ quyền bé Hữu Tùng cho anh để đưa con sang Mỹ", chị Huyền tâm sự trên kênh 14/Trí thức trẻ.

Khi được hỏi về căn nhà và ý định đi Mỹ của mình, anh Nghị từ chối trả lời vì cho rằng đây là chuyện riêng tư trong gia đình.

Được biết, hình ảnh anh Nghị và hai con trai bại não hát rong kiếm tiền đã xuất hiện trên báo chí từ năm 2014, đã có rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã tìm đến hỗ trợ tiền bạc, vật chất để giúp đỡ ba bố con. 

Từ đó đến nay, thỉnh thoảng câu chuyện của anh lại được báo chí đăng tải và anh Nghị tiếp tục nhận được số tiền lớn từ sự ủng hộ của mọi người... Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, anh Nghị vẫn tiếp tục 'than thở' về hoàn cảnh của mình và tiếp tục đưa con đi hát rong để kiếm tiền và xuất hiện với bộ quần áo đi mượn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news