Tin mới

HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui trước VCK U23 Châu Á

Chủ nhật, 05/01/2020, 09:12 (GMT+7)

Các bác sĩ đánh giá quá trình hồi phục của Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng tốt trước thềm VCK U23 Châu Á.

Trước thêm VCK U23 châu Á, bộ ba cầu thủ Đình Trọng cùng với Thanh Thịnh và Trọng Hùng đã được bác sĩ Choi Ju-young đưa đi chụp MIR để kiểm tra lại lần cuối cùng tình trạng hồi phục chấn thương để quyết định về danh sach tham dự giải đấu này.

Theo đó, các bác sĩ đánh giá quá trình hồi phục của Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng tốt, nhưng bỏ ngỏ khả năng họ có thể ra sân giải U23 châu Á. Dù vậy, đây vẫn là tin vui với HLV Park Hang Seo, trước thời điểm chiến lược gia người Hàn Quốc chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á.

Các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện chẩn bị cho trận đâu tiếp theo.

Theo điều lệ giải đấu, các đội bóng vẫn sẽ được thay đổi những tuyển thủ tham dự trước 6 tiếng khi chính thức chốt đội hình ra trận đấu đầu tiên của mình.

Với việc đang có những tiến triển tốt, khả năng HLV trưởng Park Hang-seo sẽ điền tên Đình Trọng trở lại danh sách tham dự giải đấu tại Thái Lan là điều rất dễ xảy ra.

Quân đoàn của HLV Park Hang-seo đến với giải đấu cùng tư cách là nhà đương kim á quân và đặt mục tiêu vào top 3 để giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 diễn ra vào tháng 6 tới.

Hôm qua, ngày 4/1, HLV Park Hang Seo cho các học trò nghỉ ngơi. U23 Việt Nam có thêm 1 buổi tập nữa ở Bangkok hôm nay, trước khi di chuyển từ Bangkok đi Buriram ngày 6/1 để chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên ở bảng D  gặp U23 UAE (10/1) và U23 Jordan (13/1).

Sau hai trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại Bangkok để đá trận gặp Triều Tiên vào ngày 16/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news