Tin mới

Bố Quan Hiểu Đồng đáp trả gắt về tin đồn con gái kết hôn, đòi 100 triệu NDT tiền sính lễ

Thứ hai, 07/11/2022, 16:30 (GMT+7)

Sự thật về tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn đã được làm rõ.

Vào khoảng 13h30 chiều 7/11, thông tin về hôn lễ giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng xuất hiện trên mạng. Sau đó, phóng viên một tờ báo đã liên hệ với bố của Quan Hiểu Đồng và nhận được phản hồi: "Đó là tin đồn, không phải tin tức có thật".

Từ khóa "Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng đã đăng ký" bất ngờ đứng đầu danh sách hot search trên Weibo bảng giải trí. Hóa ra trước đó rất nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc tung ra tin đồn này. Bài báo còn viết rằng sau 5 năm hẹn hò, cả 2 đã đăng ký kết hôn và đám cưới sẽ được tổ chức vào năm sau. Các báo Hàn Quốc nói rằng nguồn tin xuất phát từ "báo cáo của truyền thông Trung Quốc vào ngày 6". Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có tin tức chính thức nào về cuộc hôn nhân giữa 2 người ngoại trừ những thông tin do báo chí tự tung ra.

Bố Quan Hiểu Đồng đáp trả gắt về tin đồn con gái kết hôn, đòi 100 triệu NDT tiền sính lễ
Bố Quan Hiểu Đồng đáp trả gắt về tin đồn con gái kết hôn, đòi 100 triệu NDT tiền sính lễ

Bố Quan Hiểu Đồng đã phản ứng gay gắt trước tin đồn: "Nhảm nhí, đương nhiên là giả rồi, làm sao có thể là thật". Ông còn nói về chi tiết "quà đính hôn 100 triệu NDT" và "đám cưới cuối năm" cũng chỉ là tin đồn. "Nếu thực sự muốn kết hôn, chúng sẽ nói với mọi người. Đây là chuyện vui, sao lại không nói cho mọi người biết?", ông Quan nhấn mạnh.

Khi được hỏi về chuyện "sính lễ 100 triệu", ông Quan nói qua điện thoại: "Làm sao có thể đòi sính lễ 100 triệu NDT? Gia đình họ Quan chúng tôi là người biết điều. Người ta là gả con gái, sao lại đòi hồi môn cao như vậy. Trên mạng tung tin muốn 100 triệu hồi môn chỉ là tin đồn".

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị đồn kết hôn. Trước đó, trên mạng đã có nhiều đồn đoán cả 2 đã "nhận giấy đăng ký" nhưng tin này chưa được xác nhận. Chính vì vậy, khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về hôn lễ của hai người, nhiều CDM xứ Trung chế giễu đây chỉ là "dưa thối" (tin đồn không thành sự thật).

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai quan hệ tình cảm vào tháng 10/2017. Đã hơn 5 năm kể từ đó đến nay, họ thường xuyên bị đồn kết hôn. Tuy nhiên, sau mỗi lần đồn thổi như vậy đều không có thêm tin tức gì về hôn lễ.

(Theo QQ)

>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng tiếp tục truyền thống với Lộc Hàm, 'vả mặt' tin đồn chia tay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news