Tin mới

Quan Hiểu Đồng hứng đau thương khi đụng hàng idol có body đẹp nhất xứ Hàn

Thứ ba, 15/11/2022, 18:31 (GMT+7)

Bộ trang phục gây tranh cãi của Quan Hiểu Đồng tại lễ bế mạc Kim Ưng một lần nữa dậy sóng trở lại, nhưng lần này trong một cục diện khác.

Tại lễ bế mạc giải Kim Ưng mới đây, Quan Hiểu Đồng diện outfit áo sơ mi croptop cùng chân váy dài đen. Như rất nhiều lần trước đây, bộ trang phục của nữ diễn viên lại bị netizen đem ra mổ xẻ. Có nhiều người khen Quan Hiểu Đồng xinh đẹp, khá ngầu. Tuy nhiên, phần lớn netizen đều cho rằng bộ trang phục làm cô nàng lộ nhiều khuyết điểm. Thậm chí, bộ trang phục này còn bị chê là "rẻ tiền", dù vóc dáng có đẹp cũng khó cân bộ đồ.

Vóc dáng Quan Hiểu Đồng không thể cân được bộ đồ.
Vóc dáng Quan Hiểu Đồng không thể cân được bộ đồ.
Cô bị chê mặc xấu ngay từ khi xuất hiện.
Cô bị chê mặc xấu ngay từ khi xuất hiện.
Cùng outfit, ca sĩ Seolhyun của Hàn Quốc lại xinh đẹp thanh lịch tới vậy.
Cùng outfit, ca sĩ Seolhyun của Hàn Quốc lại xinh đẹp thanh lịch tới vậy.

Tuy nhiên, không so sánh không có đau thương, những tưởng mọi chuyện đã chìm vào dĩ vãng thì mới đây, blogger lại đào lại hình ảnh sao nữ Hàn Quốc Seolhyun diện outfit y chang Quan Hiểu Đồng. Điều đáng nói, Seolhyun mặc lên trông thần thái, thanh lịch và thực sự rất đẹp. Netizen sau đó đã tràn vào trang cá nhân và chỉ trích stylist của Quan Hiểu Đồng khiến người này phải khóa bình luận bài đăng.

Không so sánh không có đau thương.
Không so sánh không có đau thương.

Một số bình luận của netizen sau khi Quan Hiểu Đồng và Seolhyun bị đem lên bàn cân:

- Cô Seolhyun bên Kpop là một trong idol có body đẹp nhất, eo nhỏ, hông nở. Quan Hiểu Đồng dáng cũng đẹp nhưng phần thân trên bị thô. Trong bộ đồ này, stylist của cô Đồng phối áo trông nhếch nhác còn stylist bên Hàn thì tinh tế để áo trong trùng màu áo ngoài.

- Đụng phải Seolhyun thì Quan Hiểu Đồng thua chắc rồi.

- Vai u thịt bắp, eo to như Quan Hiểu Đồng thì không hợp mặc outfit này. 

- Seolhyun là idol có body đẹp đỉnh nên cân đồ xịn là đương nhiên. Vấn đề ở đây là stylist Quan Hiểu Đồng làm ăn quá chán, bộ đồ che hết chân và làm hở eo của cô ấy.

Lần hiếm hoi Quan Hiểu Đồng được khen mặc đẹp bởi bộ trang phục làm tốt nhiệm vụ 'tốt khoe, xấu che'.
Lần hiếm hoi Quan Hiểu Đồng được khen mặc đẹp bởi bộ trang phục làm tốt nhiệm vụ "tốt khoe, xấu che".

Mặc dù sở hữu đôi chân "ăn tiền" nhưng Quan Hiểu Đồng lại thường xuyên bị mỉa mai mỗi lần lên đồ đi sự kiện. Do có phần vai thô và eo to nên Quan Hiểu Đồng tối kỵ mặc những trang phục khoe eo, hở vai. Tuy nhiên, stylist và bản thân nữ diễn viên dường như cố chấp khi nhiều lần mặc những outfit khoe trọn 2 khuyết điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news