Tin mới

Trấn Thành tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục 'khóc nữa khóc mãi' vì điều này

Thứ hai, 07/11/2022, 15:36 (GMT+7)

Chia sẻ của Trấn Thành trong một gameshow mới đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, khi việc anh khóc từng trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Vừa qua trong đêm chung kết của Ca sĩ mặt nạ, Trấn Thành đã đặc biệt nhắc về biệt danh "Thành Cry" của mình sau phần biểu diễn đặc sắc của Tí Nâu - Ca sĩ Thùy Chi. Theo đó, nam MC cho biết đây là lần đầu tiên anh thấy Tí Nâu hát như muốn khóc.

Trấn Thành tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục 'khóc nữa khóc mãi' vì không kìm chế được
Trấn Thành tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục "khóc nữa khóc mãi" vì không kìm chế được

Trấn Thành nhận xét Tí Nâu là người rất biết cách che giấu cảm xúc. Chính vì thế anh khuyên cô hãy thể hiện cảm xúc đó ra chứ đừng kìm nén hay che đậy nó. Giống như việc anh khóc vậy: "Như tôi, Thành Cry! Tôi nói thật, dù có chửi tôi thêm 10 show nữa thì tôi vẫn muốn khóc, vẫn phải khóc! Tại tôi không kìm chế được chứ không phải là tôi không muốn".

Việc Trấn Thành rơi nước mắt trên sóng quá nhiều, tới mức nhiều người nghi ngờ anh diễn, đánh giá quá dễ dãi. Ông xã Hari Won từng chia sẻ về việc khó kiểm soát được nước mắt trên VnExpress rằng anh vốn là người nhạy cảm và dễ xúc động. Anh không biết cách để kiềm chế cảm xúc từ những ngày đầu làm nghề và cũng không thể "diễn" suốt 15 năm.

Nam MC rơi nước mắt trong show Rap Việt từng gây tranh cãi
Nam MC rơi nước mắt trong show Rap Việt từng gây tranh cãi

Chương trình khán giả chứng kiến Trấn Thành rơi nước mắt nhiều nhất chính là Rap Việt, cũng từ chương trình này nam MC đã được đặt cho rap name là "Thành Cry". Ngoài việc bị "chê" khóc quá nhiều, không thể phủ nhận tài năng của Trấn Thành trong việc cân bằng giữa tính chuyên môn và tính giải trí cho chương trình.

Bình luận về phát ngôn của Trấn Thành, nhiều người tỏ ra đồng cảm:

"Tội nghiệp. Tôi là kiểu lướt Tik Tok thấy clip chèn nhạc hào hùng dân tộc Việt Nam, bộ đội cụ Hồ... là tôi cũng rưng rưng được rồi. Còn tới mấy cái về gia đình, cha mẹ hoặc là tự nhiên bữa lướt thấy clip chị Lương Bích Hữu hát, nhớ tuổi thơ quá là khóc luôn, nên hãy thông cảm cho những người tuyến lệ hoạt động tốt đi mà mọi người".

"Cái này thì tôi nghĩ thông cảm được. Gì chứ khóc đâu phải thứ có thể kìm nén, nhiều lúc tôi cũng không muốn khóc mà nước mắt cứ chực trào".

"Tôi cũng là người nhạy cảm và dễ xúc động như Trấn Thành. Nhiều khi coi chương trình gì tình cảm hay nhẹ nhàng xúc động tôi cũng rơi nước mắt. Mặc dù hơi bất tiện nhưng mà biết làm sao giờ, nước mắt nó tự rơi, mình tự thấy cảm động rồi cay sống mũi thôi. Nên mọi người hãy thông cảm cho những người dễ cảm xúc như tôi hay những ai giống như ông đi mà".

Các show Trấn Thành tham gia đều gần như không thiếu những giọt nước mắt của anh
Các show Trấn Thành tham gia đều gần như không thiếu những giọt nước mắt của anh
Trấn Thành tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục 'khóc nữa khóc mãi' vì điều này - Ảnh 1

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Trấn Thành áp đặt cảm xúc của mình cho người khác:

"Thuỳ Chi cũng đến tuổi trưởng thành rồi, có khóc hay không là từ con người và cảm xúc của bạn ấy chứ đâu thể theo sự đôn đốc của mình, tự nhiên lấy mình ra làm dẫn chứng cho người khác? Riết rồi làm quá mấy cái vớ vẩn không vô trọng tâm của chương trình".

"Bị Đài truyền hình quốc gia tế hẳn một chuyên mục mà vẫn thăng quá đà vậy hả? Mắt ông này mà biết nói chắc cũng nói luôn rồi, hết phim đóng máy thì thoát vai để cho mắt nó nghỉ ngơi với chứ".

"Nhưng sao hồi mấy năm trước không khóc vậy đi. Chắc cái thời còn hóm hỉnh dễ thương là chưa có cảm xúc, tới khi phủ sóng lố bịch vô duyên đạo lý cái tự nhiên con người sống cảm xúc "nghệ sĩ" dữ quá hà"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news