Tin mới

Bố ruột có con riêng với mẹ chồng

Thứ tư, 14/05/2014, 19:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ khi đám cưới được tổ chức, gia đình hai bên mới chính thức gặp mặt nhau thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. 

(Tinmoi.vn) Chỉ khi đám cưới được tổ chức, gia đình hai bên mới chính thức gặp mặt nhau thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. 

 

Khi quyết định lấy anh, mẹ tôi đã ngăn cấm vì gia cảnh nhà anh rất phức tạp, bố anh có đến tận ba bà vợ, và tôi chưa biết hết anh chị em của cả ba bà vợ. Anh là con trai thứ hai của bà vợ cả nên tôi cũng chỉ thường xuyên qua lại với anh chị em ruột cùng cha cùng mẹ của anh, còn hai người vợ còn lại của bố anh tôi cũng không rõ cho lắm. 

Bố ruột có con riêng với mẹ chồng

 Khi hai bên gia đình ra mắt khách quan họ hàng thì mới té ngửa mẹ chồng của tôi lại chính là mẹ kế trước đây của tôi (ảnh minh họa)

 

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chúng tôi cảm thấy rất hợp nhau, và muốn đi đến hôn nhân. Mặc dù mẹ tôi không đồng ý nhưng tôi đã thuyết phục mẹ bởi gia cảnh nhà tôi thực ra cũng chẳng hơn nhà anh là bao. Bố mẹ tôi đã ly hôn từ năm tôi lên 6 bởi bố tôi ngoại tình với một người phụ nữ và có con riêng, mẹ tôi đã không tha thứ cho bố và làm đơn ra tòa. Mẹ ở vậy nuôi tôi đến nay đã gần 20 năm rồi và không có ý định đi bước nữa. Còn bố tôi đã vào Sài Gòn sinh sống cùng người phụ nữ ấy, từ bấy đến nay tôi cũng ít khi liên lạc với bố. Ngày còn nhỏ, thi thoảng bố mới ra Hà Nội thăm tôi, còn sau này khi đã trưởng thành thì chúng tôi chỉ liên lạc qua điện thoại, thậm chí tôi còn không biết mặt mẹ kế và em trai ruột của mình. Nhưng nghe đâu, hai người chỉ ở được với nhau một thời gian rồi lại chia tay. Chưa bao giờ tôi nhắc đến chuyện cũ của bố, cũng chỉ thi thoảng có ý định muốn gặp em trai nhưng cũng quên bẵng đi có lẽ do khoảng cách địa lý và thời gian.

Nghe Audio tâm sự Tâm sự của người vợ có chồng là người đồng tính

Nhà neo người nên bố tôi phải ra chuẩn bị đám cưới cho tôi, họ hàng hai bên nội ngoại cùng chung vui khiến tôi được an ủi phần nào. Còn phía gia đình nhà anh cũng chỉ có bố mẹ đẻ của anh được tham gia lễ ăn hỏi, anh có nói tôi sẽ được gặp tất cả mọi người vào hôm làm lễ cưới ở khách sạn. Được biết, hai người vợ còn lại của bố anh đều ở hai địa phương khác nhau, một người ở Đà Nẵng, còn một người ở Hải Phòng, họ đều đã có con với bố chồng tôi. Tuy mang kiếp chồng chung nhưng anh bảo gia đình anh rất thuận hòa, có trên có dưới, có chăng là vì bố anh quá đào hoa nên đi đâu cũng có người theo và chịu làm vợ bé. Ông đang có ý định cho gia đình sum họp ở Hà Nội để tiện chăm sóc cho các con hơn. 

Nhưng ít ai ngờ được rằng, trong tiệc cưới của đời mình, tôi đã không biết phải xưng hô thế nào với mối quan hệ chằng chịt mà tôi là sợi dây liên kết. Có ai ngờ, người vợ ba của bố chồng ở Đà Nẵng lại có một người con riêng, mà đó chính là người em trai cùng cha khác mẹ với tôi. Khi hai bên gia đình ra mắt khách quan họ hàng thì mới té ngửa mẹ chồng của tôi lại chính là mẹ kế trước đây của tôi. Cô ấy hẵng vẫn còn trẻ lắm, chắc chỉ hơn tôi chục tuổi thôi. Mặc dù thời gian đã trôi đi quá lâu để mọi người còn có thể sốc nhưng cũng không tránh khỏi sự bối rối nhất là mẹ tôi, nỗi đau bị phản bội ngày đó vẫn còn đau đáu, và chính tôi biết rõ điều đó. Ấy vậy mà tôi lại chính là người làm xáo trộn cuộc sống bình yên của mẹ bằng đám cưới này. 

Dù biết mọi việc đã qua, giờ chỉ sống cho tương lai nhưng thực sự với mối quan hệ phức tạp này tôi không biết sẽ phải nên làm gì cho phải đạo đây?

Phương Anh

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố ruột con riêng