Tin mới

Bí mật động trời của chồng sau cánh cửa khách sạn

Thứ năm, 24/04/2014, 20:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, ngành nghề ổn định như tôi lại phải chứng kiến  cảnh chồng bóc bánh trả tiền cho những gã trai bao lực lưỡng .

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, ngành nghề ổn định như tôi lại phải chứng kiến  cảnh chồng bóc bánh trả tiền cho những gã trai bao lực lưỡng .

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, tôi đồng ý lấy anh là do hai gia đình đã có đính ước từ trước. Tuy hôn nhân có sắp xếp nhưng chúng tôi đã quen nhau từ khá lâu, cả hai cũng tương đối hợp nhau về mọi sở thích.

 

 

Máy tính cá nhân của anh ngập tràn những diễn đàn dành cho giới đồng tính nam với nhiều nickname khác nhau, thậm chí có ảnh chồng tôi đang ôm ấp một gã trai to cao vạm vỡ. (ảnh minh họa)

Một đám cưới hoành tráng diễn ra như mơ của một tiểu thư con nhà giàu với một công tử con nhà quan khiến mọi người trầm trồ hâm mộ, chúc phúc.

 Ba tháng đầu của cuộc sống vợ chồng son, tôi ngây ngất hạnh phúc và tôi có bầu sau đó không bao lâu. Mọi thứ tưởng chừng như viên mãn khi tôi mang thai là một bé trai, nhưng từ ngày mang thai, tôi nghén nhiều nên việc chăn gối vợ chồng cũng giảm đi nhiều. Chẳng biết anh có bức xúc mà đi giải quyết bên ngoài không nhưng mà từ lúc tôi mang bầu đến nay anh cũng không còn đòi hỏi ở vợ chuyện kia nữa. Chuyện chồng bóc bánh trả tiền khi vợ mang bầu tôi gặp nhiều ở bạn bè mình nên cũng không còn bị sốc, và thông cảm cho anh ấy.

Lo lắng cho hạnh phúc gia đình vì thế mà có sứt mẻ, ngay khi sinh xong, tôi đã phải trùng tu lại nhan sắc, giữ dáng, chế độ ăn uống phù hợp. Tuy nhiên, dù tôi có cố gắng bao nhiêu thì dường như chồng tôi đã không còn dành tình cảm cho tôi nữa rồi.
Tôi đem chuyện này kể cho một người bạn thân cũng từng có chồng "lăng nhăng" bên ngoài khi vợ mang bầu nhưng cô ấy bảo chỉ là khoảng thời gian bầu bì thôi, chứ không có chuyện không hề động đến vợ khi vợ sinh xong đâu. Tôi lại đâm hoang mang, sợ chồng tôi lại có bồ nhí bên ngoài thì tôi biết làm thế nào. Tôi bèn lên kế hoạch theo dõi chồng.

Không cần nhiều thời gian để vạch mặt chồng, tôi bị sốc ngay khi bước vào kế hoạch của mình. Máy tính cá nhân của anh ngập tràn những diễn đàn dành cho giới đồng tính nam với nhiều nickname khác nhau, thậm chí có ảnh chồng tôi đang ôm ấp một gã trai to cao vạm vỡ.

Rò la những nick chát thì tôi biết chồng tôi đang cặp với một gã trai bao và hôm nay họ hẹn nhau ở khách sạn PT. Tôi như phát điên lao ra đường đi tìm chồng, nhưng tôi không đủ dũng cảm để xô cánh cửa khách sạn để bắt tận cảnh hai gã đàn ông trần truồng đang quấn lấy nhau. Và rồi lại khóc lóc ra về trong cái nhìn ái ngại của người đi đường.

Tôi ôm con về nhà mẹ đẻ mà vẫn chưa giải thích cho ai vì sao, tôi cũng không cho anh biết là tôi đã biết sự thật, chỉ xin mọi người hãy để cho tôi một thời gian nữa để tôi không bị sốc mà thôi. Là một người cá tính, tôi không thể chấp nhận được cuộc đời tôi lại phải gắn với một kẻ bệnh hoạn cưới vợ, có con để che mắt thiên hạ. Nhưng còn gia đình hai bên, còn sĩ diện của tôi nữa, tôi muốn phát điên lên rồi, phải làm sao đây?

Quang Huy

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]







Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news