Tin mới

Bộ trưởng Tô Lâm chia buồn với gia đình các chiến sĩ hy sinh ở Đồng Tâm

Thứ bảy, 11/01/2020, 13:50 (GMT+7)

Sáng nay, Bộ trưởng Công an Tô Lâm đã đến thăm hỏi các gia đình của 3 chiến sỹ, cán bộ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ ở Đồng Tâm.

Theo TTXVN, CAND, sáng 11/1, tại Hà Nội, Đoàn công tác Bộ Công an do Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn, đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình Thiếu úy Dương Đức Hoàng Quân (SN 1992).

Thiếu úy Hoàng Quân là 1 trong 3 chiến sỹ, cán bộ công an hy sinh trong vụ trấn áp các phần tử quá khích, gây rối ở Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) sáng 9/11 vừa qua.

Đại tướng Tô Lâm chia buồn với gia đình Thiếu úy Dương Đức Hoàng Quân. Ảnh: TTXVN

Cùng đi có Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP. Hà Nội.

Bộ trưởng Tô Lâm đã chia sẻ sự mất mát, bày tỏ thương tiếc trước sự hy sinh anh dũng của 3 đồng chí, trong đó có Thiếu uý Dương Đức Hoàng Quân, mong muốn gia quyến 3 đồng chí cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Thiếu uý Dương Đức Hoàng Quân mồ côi bố từ bé, thương mẹ tảo tần, Quân ngoan hiền, chăm chỉ học hành với ước mơ phấn đấu rèn luyện vào được ngành Công an để đền đáp công ơn của mẹ. Điều đó đã trở thành sự thật khi anh thi đỗ đại học ngành Công an, trong niềm hạnh phúc của gia đình. 

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn công tác đến chia buồn, động viên gia đình Thượng tá Nguyễn Huy Thịnh và Trung uý Phạm Công Huy.

Trước đó, chiều 10/1, Đoàn công tác Báo An ninh Thủ đô do các đồng chí Phó Tổng Biên tập: Thiếu tá Lưu Hồng Quân và Đại úy Chu Quốc Dũng cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình những chiến sỹ công an hy sinh trong khi thực thi nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

Chia buồn với gia quyến Thượng tá Nguyễn Huy Thịnh (SN 1972, tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm), Thiếu tá Lưu Hồng Quân, Phó TBT Báo ANTĐ khẳng định sự hy sinh của đồng chí Thịnh, một người chỉ huy dày dạn kinh nghiệm là mất mát vô cùng to lớn đối với gia đình, để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với gia quyến, bạn bè, đồng đội và nhân dân. Đồng chí mãi là tấm gương sáng, sống và chiến đấu hết mình, nêu cao tinh thần của người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Ảnh: ANTĐ

Đại úy Chu Quốc Dũng, Phó TBT và cán bộ chiến sĩ Báo An ninh Thủ đô động viên, chia sẻ sự mất mát với thân nhân Trung úy Phạm Công Huy. Ảnh: ANTĐ

"Chấp nhận thiệt thòi, hy sinh là những điều người chiến sỹ Công an nhân dân đã lựa chọn vì sự nghiêm minh của pháp luật, vì bình yên của đất nước và nhân dân. Chắc chắn sự ra đi của Trung úy Phạm Công Huy sẽ được Bộ Công an, CATP Hà Nội và người dân mãi mãi ghi công", Đại úy Chu Quốc Dũng chia sẻ với gia quyến Trung úy Phạm Công Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news