Tin mới

“Chúa ơi, điều duy nhất con muốn là ba con"

Thứ hai, 10/03/2014, 21:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Chúa ơi, điều duy nhất con muốn là ba con. Không gì khác, chỉ ba con\nthôi. Con muốn ba con quay trở về”, Maira Elizabeth Nari, con gái của\ntiếp viên trưởng Andrew Nari, chia sẻ tâm trạng trên trang Twitter cá\nnhân hôm 8/3 ngay sau khi có tin máy bay mất tích.

(Tinmoi.vn) “Chúa ơi, điều duy nhất con muốn là ba con. Không gì khác, chỉ ba con thôi. Con muốn ba con quay trở về”, Maira Elizabeth Nari, con gái của tiếp viên trưởng Andrew Nari, chia sẻ tâm trạng trên trang Twitter cá nhân hôm 8/3 ngay sau khi có tin máy bay mất tích.

Hình ảnh nạn nhân đi trên chiếc máy bay mất tích

Theo tin tức trên Star, Maira Elizabeth Nari con gái tiếp viên trưởng Andrew Nari trên máy bay Malaysia mất tích, đã tâm sự nhiều điều trên trang Twitter cá nhân của mình.

“Chúa ơi, điều duy nhất con muốn là ba con. Không gì khác, chỉ ba con thôi. Con muốn ba con quay trở về”, Maira Elizabeth Nari, con gái của tiếp viên trưởng Andrew Nari, chia sẻ tâm trạng trên trang Twitter cá nhân hôm 8/3 ngay sau khi có tin máy bay mất tích.

Và hôm qua, Maira Elizabeth Nari bày tỏ hy vọng với những dòng viết: “Ba ơi, báo chí đang đưa nhiều tin tức về việc máy bay mất tích. Ba hãy về nhanh với con để đọc ba nhé...”.

Và hôm nay (10/3), khi chưa có những thông tin chính xác về chiếc máy bay mất tích, Nari vẫn không nguôi hy vọng: “Ba à, đã 48 giờ trôi qua. Ba đừng quên ăn tối nhé. Ba chắc đói lắm. Ba hãy về nhanh với con, con chỉ muốn vậy thôi”.

Khoảng hơn 2h sáng này 10/3, cô bé tiếp tục chia sẻ: “Bình thường vào giờ này, trước khi ba đi ngủ, ba sẽ nhắc con gái không ngủ muộn. Chúc ba ngủ ngon”.

Máy bay Malaysia mất tích: Điều duy nhất con muốn là ba con

Maira Elizabeth Nari chia sẻ bức ảnh với cha hôm 24/2/2014:"Ba là niềm hạnh phúc thực sự của con. Con mãi mãi yêu ba, ôm ba"

Những dòng tâm sự của Maira với người bố mất tích thu hút sự chú ý của hàng trăm người dùng Twitter. Họ chia sẻ tâm trạng với cô bé bằng những tin nhắn động viên và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với cô và gia đình.

Nari đã gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ và động viên cô bé, cô bé viết: “Bố và tất cả hành khách cùng phi hành đoàn trên chiếc máy bay MH 370 phải vui lên nhé. Vì chúng con đang cầu nguyện cho mọi người”.

Máy bay Malaysia mất tích: Điều duy nhất con muốn là ba con


Ngoài ra, cô cũng kêu gọi mọi người không nên buộc tội cho cơ trưởng chuyến bay là ông Zaharie Ahmad Shad trong vụ việc này.

“ Đừng đổ tội cho phi công, họ gánh vác trách nhiệm lớn với sinh mạng của hàng trăm người trên chuyến bay”, Nari cho biết.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news