Tin mới

Bộ VHTTDL trao kỷ niệm chương cho HLV Toshiya Miura

Thứ năm, 04/02/2016, 15:22 (GMT+7)

Như một phần ghi nhận công lao của HLV Toshiya Miura với bóng đá Việt Nam trong vòng 2 năm qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao kỷ niệm chương cho nhà cầm quân người Nhật Bản.

Như một phần ghi nhận công lao của HLV Toshiya Miura với bóng đá Việt Nam trong vòng 2 năm qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao kỷ niệm chương cho nhà cầm quân người Nhật Bản.

[mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

Sáng 4/2, HLV Miura có mặt tại Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch (VHTTDL) để cảm ơn và chia tay các vị lãnh đạo đầu ngành của thể thao Việt Nam. Thay mặt Bộ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải và Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, đại diện cho Bộ VHTTDL trao kỷ niệm chương cho HLV Miura, nhằm ghi nhận những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam trong vòng 2 năm qua. 

HLV Miura nhận kỷ niệm chương của Bộ VHTTDL

Tuy đã bị VFF chấm dứt hợp đồng từ ngày 28/1 nhưng HLV Miura vẫn lưu lại ở Việt Nam để giải quyết xong một số việc riêng và chia tay bạn bè. Theo kế hoạch, ngày 7/2 (tức 29 tháng 12 âm lịch), cựu HLV trưởng ĐTVN sẽ trở về Nhật Bản. VFF sẽ thực hiện đúng cam kết, đền bù 2 tháng lương cho HLV người Nhật Bản. 

Tuy bị sa thải nhưng HLV Miura vẫn hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai. Chia sẻ tại buổi lễ tổng kết cuối năm tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay: "Tôi hy vọng khi có dịp trở lại Việt Nam, tôi sẽ được chứng kiến U23 Việt Nam góp mặt tại Thế vận hội. Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại các sân chơi đỉnh cao của châu Á và thế giới".

Mới đây, xuất hiện thông tin cho rằng HLV Miura sẽ đảm nhận vai trò GĐKT cho CLB Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, đội bóng đất mỏ phủ nhận điều này. Lãnh đạo đội bóng khẳng định vẫn đặt niềm tin vào HLV Phạm Như Thuần ở mùa giải 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news