Tin mới

Bố vợ dọa 'đấm chết' chàng rể nếu còn mải chơi không về nhà ăn cơm

Thứ năm, 16/05/2019, 16:29 (GMT+7)

Chàng trai công khai đoạn chat bị bố vợ dọa đấm chết nếu không về ăn cơm khiến dân mạng cười lăn cười bò.

Mới đây câu chuyện của một chàng rể kể về việc bố vợ đe dọa đấm chết mình vì mải đi chơi không về nhà ăn cơm khiến dân mạng được phen cười hả hê.

Đoạn chat giữa bố vợ và người con rể khiến dân mạng cười lăn cười bò vì sự đầu gấu của ông bố vợ.

Kèm theo đoạn chat của bố vợ, nam thanh niên đăng tải cùng lời kể: "Đây là bố vợ tôi. Ông có mỗi mình vợ tôi thôi vì mẹ vợ mất cách đây hơn chục năm rồi. Ông cũng không đi bước nữa, chỉ lo làm ăn và dành hết sự quan tâm cho vợ tôi vì là con một. Tất cả những gì tốt đẹp nhất ông đều dành hết cho cô ấy.

Ngày mới yêu, ông căn dặn, hỏi han đủ thứ. Ông còn đến tận khu nhà tôi ở để hỏi hàng xóm xem gia đình nhà tôi như thế nào. Khi cưới nhau, dẫn vợ tôi về bên nhà, ông cứ nhìn theo rồi khóc và nói nhỏ với hai vợ chồng: Cứ ngày nào rảnh về chơi với bố nhé, không bố ở nhà một mình buồn lắm.

Hôm nay, tôi đi đá bóng, ĐTDĐ đút trong túi đồ rồi đem đi gửi nên không nghe được khi vợ gọi. Lúc gọi lại, vợ giận không thèm nghe máy. Sau đó, bố vợ tôi nhắn tin. Tôi thấy thương vợ hơn vì bố vợ mà bực là ông đấm thật chứ không nói chơi đâu.

Tôi sợ lắm, mà có khi nốt hôm nay thôi rồi tôi cũng bỏ rượu bia về ăn cơm với vợ. Để cô ấy ở nhà một mình nghĩ lại vừa thương vừa sợ bố vợ đấm".

Bố luôn là người thương yêu con gái thật nhiều dù không bao giờ nói ra.

Nhiều người vừa buồn cười vừa xúc động khi đọc chuyện và tin nhắn trên, đặc biệt là những ông bố có con gái. Trong số này, nhiều người hứa sẽ "xử đẹp" con rể tương lai nếu dám bạo hành hay đối xử tệ bạc với con gái mình tương tự ông bố trong chuyện nêu trên.

Có lẽ tình cảm giữa bố và con gái luôn là tình cảm đặc biệt khi con gái thường quấn quýt với bố hơn.

Mới đây dân mạng cũng chia sẻ rầm rộ lời tâm sự của người bố vợ căn dặn con rể trong đám cưới khiến nhiều người phải suy ngẫm:

“Bố là người đầu tiên nắm tay con bé, không phải con.

Người hôn con bé đầu tiên là bố chứ không phải con.

Người đầu tiên bảo vệ con bé là bố chứ không phải con.

Nhưng người đi cùng con bé đến cuối cuộc đời là con chứ không phải bố.

Nếu một ngày, con không còn yêu con bé nữa thì cũng đừng phản bội nó, đừng đối xử tệ bạc với nó.

Đừng nói với nó, hãy nói với bố”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news