Tin mới

5 bạn nữ mặc đồ phật tử uốn éo giữa sân chùa và cái kết đắng từ dân mạng

Thứ tư, 15/05/2019, 14:25 (GMT+7)

Đoạn clip gây xôn xao MXH khi 5 bạn nữ mặc đồ phật tử nhưng lại có hành động uốn éo trong chùa khiến dân mạng không ngừng chỉ trích.

Việc ứng xử văn hóa ở những nơi tôn nghiêm như đền chùa hay nơi công cộng là điều mà không phải ai cũng hiểu rõ. Thế nên có khác nhiều đoạn clip hay hình ảnh phản cảm ghi lại ở các nơi chùa chiền cho thấy nhiều bạn trẻ vẫn chưa biết nên và không nên làm gì khi mình đang ở khu vực tôn nghiêm.

Mới đây một đoạn clip ghi lại 5 cô gái mặc đồ phật tử nhưng lại nhún nhảy múa may trên nền nhạc sôi động ngay giữa sân chùa khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Dựa trên nền nhạc Don't you know, pump it up, nhiều bạn trẻ Việt quay các clip ngắn bằng ứng dụng Tiktok để tạo nên trào lưu Cục sì lầu ông bê lắp gây sốt. Uốn éo phản cảm theo trào lưu này ở nơi tôn nghiêm, 5 cô gái bị dân mạng sỉ vả.

Theo đó những người phụ nữ trong đoạn clip thuộc nhiều lứa tuổi, tuy khoác lên mình bộ áo lam nhưng lại có những động tác lắc lư có phần quá đà, quá thoải mái. Nhóm Phật tử này dường như không nhận ra 'sự bất ổn' của mình, vẫn 'diễn' vô tư và cười đùa vui vẻ.

Hình ảnh các cô gái mặc đồ Phật tử nhưng có hành động phản cảm được cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được phát tán trên MXH, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích gây gắt nhóm người này.

'Nhiều nói vào chùa thì người ta vui vẻ, thoải mái, chỉ cần nghiêm mình trước chánh điện mà thôi. Còn những nơi khác thì không cần quá cứng nhắc. Đồng ý là trong chùa có chỗ sinh hoạt, vui chơi. Nhưng uốn éo kiểu như thế này thì không phù hợp rồi. Nhất là chị thứ 2'.

'Mình thấy đồ lam đi chùa là phải thoải mái để lễ phật đồ, mấy chị này chít eo các kiểu như đồ bộ kiểu để đi chợ vậy á'.

'Chùa là nơi tôn nghiêm, nghĩ sao vào đó làm ba trò lố lăng, mặt nào mặt nấy cũng lớn hết rồi đau phải trẻ non gì mà không hiểu. Ở ngoài muốn làm trò gì không ai nói , sao phải khoác lên mình bộ đồ lam rồi đứng nhảy nhót vô duyên vậy?'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chùa chiền