Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 28/12: Bộ Y tế phát thông báo khẩn liên quan đến 2 ca mắc Covid-19 BN1440 và 1451, HLV Park Hang Seo rời Việt Nam

Thứ hai, 28/12/2020, 23:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất 24h hôm nay ngày 28/12: Bộ Y tế phát thông báo khẩn liên quan đến 2 ca mắc Covid-19 1440 và 1451, HLV Park Hang Seo rời Việt Nam,...

Bộ Y tế phát thông báo khẩn liên quan đến 2 ca mắc Covid-19 BN1440 và 1451

Chiều ngày 28/12, Bộ Y tế phát đi thông tin đề nghị những người có tiếp xúc gần và đi cùng với trường hợp BN 1.440 (nam, 32 tuổi, trú tại Mang Thít, Vĩnh Long, từ Myanmar nhập cảnh trái phép vào Việt Nam ngày 24/12/2020) và BN 1.451 (cũng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam cùng BN 1.440) liên lạc ngay với cơ quan y tế nơi gần nhất (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế quận, huyện, xã, phường, thị trấn), hoặc gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để được tư vấn hỗ trợ và thực hiện ngay các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Ảnh minh họa

Ca dương tính Covid-19 ở TP.HCM di chuyển khá dày đặc

Theo thông tin từ Trung tâm Y tế quận 5, N.Q.H. (23 tuổi), có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, sống cùng BN1440 tại Myanmar, sau đó họ cùng nhập cảnh trái phép về Việt Nam qua đường mòn, lối mở. Sau khi đi từ Campuchia về Việt Nam (không rõ qua cửa khẩu của tỉnh nào). Khi đến địa phận của Việt Nam, nhóm người này di chuyển bằng xe 7 chỗ (màu trắng, không nhớ biển số xe và tài xế). Trên đường di chuyển về TP.HCM, BN 1440 và một người phụ nữ tách ra để về miền Tây. Hiện BN 1440 điều trị tại Vĩnh Long, người phụ nữ cũng đã được tìm thấy và cách ly ở Bệnh viện Sa Đéc.

Ảnh minh họa

Bắc Kinh ứng phó Covid-19 khẩn cấp

Sau nhiều vụ bùng phát Covid-19 lẻ tẻ, ngày 27/12, chính quyền Bắc Kinh đã chuyển sang chế độ ứng phó khẩn cấp với dịch. Tất cả các quận, cơ quan và đơn vị của thành phố thực hiện chỉ thị này, áp dụng các biện pháp và quy tắc nghiêm ngặt hơn để ngăn virus lây lan. Ngày 18/12, Bắc Kinh ghi nhận thêm ca Covid-19 mới, chấm dứt 152 ngày không xuất hiện ca nhiễm mới.

HLV Park Hang Seo rời Việt Nam để trở về Hàn Quốc đón Tết

Sau trận giao hữu trên sân Việt Trì, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã trở về Hàn Quốc để đón Tết Dương lịch. Trước khi trở về quê nhà, ông căn dặn các cầu thủ giữ sức khỏe và gửi lời Chúc mừng năm mới sớm đến toàn thể NHM.

Sau trận giao hữu trên sân Việt Trì, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã trở về Hàn Quốc để đón Tết Dương lịch.

TikTok bị phát hiện gửi dữ liệu ứng viên về máy chủ Trung Quốc

Mới đây một ứng viên ứng tuyển vào TikTok đã nhận ra sự bất thường trong việc chuyển hướng URL vào website của công ty. Theo quan sát của ứng viên này, anh nộp đơn vào trang tuyển dụng của TikTok và đăng nhập vào trang Career.tiktok.com bằng email, số điện thoại hoặc qua tài khoản LinkedIn, Facebook. Sau khi đăng nhập bằng Facebook, hộp thoại uỷ quyền cho "TikTok Career" tự động chuyển hướng đến một trang web có trụ sở tịa Trung Quốc với tên miền portal-Tiktok.kundou.cn. Đây là công ty có trụ sở ở Bắc Kinh.

Mỹ Tâm tái xuất với ca khúc mới dịp cuối năm

Mới đây, Mỹ Tâm cũng đã hé lộ cho dự án âm nhạc sẽ phát hành ngày cuối năm mang tên 'Anh chưa biết đâu'. Đây được dự báo sẽ là màn trở lại đầy hoành tráng của 'họa mi tóc nâu' khi cô gây chú ý với kế hoạch âm nhạc 'chốt sổ' Vpop trong năm 2020. Theo những hình ảnh Mỹ Tâm chia sẻ, tấm poster của MV lần này toát lên  vẻ diễm tình, mơ màng của nữa ca sĩ, dường như báo hiệu cho một bản pop ballad 'lụi tim' trong làn ra mắt này.

Mỹ Tâm ra sản phẩm âm nhạc mới vào cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news