Tin mới

HLV Park Hang-seo tặng quà cho Đức Huy, CLB Bắc Ninh chiêu mộ cựu cầu thủ Nam Định

Chủ nhật, 21/01/2024, 13:46 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã gửi tặng món quà sinh nhật cho tiền vệ Phạm Đức Huy ngay trên sân tập. Trong khi đó, hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng gia nhập CLB Bắc Ninh.

HLV Park Hang-seo tặng quà học trò cũ ngay trên sân tập

Chiều ngày 20/1, HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện trên sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tìm gặp tiền vệ Phạm Đức Huy. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đến đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của cậu học trò cũ.

Ông Park chia sẻ lên trang Facebook cá nhân: “Sinh nhật cậu mọi năm, tôi tặng cậu *** USD. Nhưng năm nay tôi đang thất nghiệp, tặng một nửa so với mọi khi nhé. Chúc mừng sinh nhật Phạm Đức Huy!”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
HLV Park Hang-seo tặng quà sinh nhật cho Đức Huy. Ảnh: FBNV
HLV Park Hang-seo tặng quà sinh nhật cho Đức Huy. Ảnh: FBNV

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng chia sẻ niềm vui khi được gặp lại một loạt học trò cũ như Hồng Duy, Hoàng Anh, Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn và Văn Kiên. Các cầu thủ không giấu được niềm vui khi tái ngộ với ông thầy.

Tiền vệ Đức Huy cũng khiến “dân mạng” thích thú khi có màn tương tác đầy hài hước với ông thầy trên Facebook. Màn tương tác của 2 thầy trò nhận được nhiều lượt like của "cư dân mạng".

“Anh Park Nhiều tóc năm nay hơi ki đấy nhé. Đi giầy LV bóng loáng. Sinh nhật mọi năm cho 1 vé mà năm nay có 1 củ. Nhưng thôi của ít lòng nhiều! Cảm ơn anh zai nhiều”, Đức Huy bình luận. Đáp lại, ông thầy Hàn Quốc chỉ nói ngắn gọn: “Không có tiền”. 

Màn tương tác giữa Đức Huy và HLV Park Hang-seo. Ảnh: Chụp màn hình
Màn tương tác giữa Đức Huy và HLV Park Hang-seo. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, Đức Huy đang thuộc biên chế CLB Nam Định. Anh đang cùng đội bóng thành Nam có chuyến tập huấn tại Trung tâm VFF trong thời gian V-League tạm nghỉ. Trong khi, HLV Park Hang-seo đã quyết định đảm nhận vị trí vai trò cố vấn cho CLB Bắc Ninh. 

CLB Bắc Ninh chiêu mộ cựu cầu thủ CLB Nam Định

CLB Bắc Ninh sẽ thi đấu hạng Nhì 2024 dưới sự dẫn dắt của cựu HLV SLNA Ngô Quang Trường và cựu HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo vai trò cố vấn. Tham vọng của lãnh đạo đội bóng này là sớm giành vé lên chơi tại giải Hạng Nhất Quốc gia và xa hơn là V-League.

Nhằm chuẩn bị cho ngày ra mắt tại sân chơi Giải hạng Nhì Quốc gia, CLB Bắc Ninh đã có những động thái mạnh mẽ về nhân sự. Mới nhất, họ đã có được chữ ký của hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng từ CLB Nam Định... Theo Transfermarkt thì Nguyễn Ngọc Thắng hiện được định giá 25.000 euro...

CLB Bắc Ninh chiêu mộ thành công hâuj vệ Nguyễn Ngọc Thắng. Ảnh: Internet
CLB Bắc Ninh chiêu mộ thành công hâuj vệ Nguyễn Ngọc Thắng. Ảnh: Internet

Dù còn trẻ nhưng Nguyễn Ngọc Thắng đã có kinh nghiệm từng chơi tại ba hạng đấu khác nhau tại Việt Nam. Vậy nên, BHL CLB Bắc Ninh hy vọng hậu vệ sinh năm 2022 này sẽ giúp Bắc Ninh thi đấu thành công ở mùa giải đầu tiên góp mặt tại giải Hạng Nh. 

Trước đó, đội bóng quê hương quan họ cũng chiêu mộ thành công Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn hay Lê Sỹ Minh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news