Tin mới

Xúc động hình ảnh HLV Park Hang-seo bật khóc khi gặp lại thầy cũ

Chủ nhật, 14/01/2024, 17:38 (GMT+7)

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhỏ lệ khi gặp lại người thầy cũ Hiddink tại Hà Lan.

Trang Facebook cá nhân của HLV Park Hang-seo vừa đăng tải thông tin nhà cầm quân người Hàn gặp lại người thầy cũ Guus Hiddink: “My coach, my mentor, my friend. Mr Guus Hiddink". (Tạm dịch: Huấn luyện viên, người thầy, người bạn của tôi. Quý ông Guus Hiddink.)

HLV Park Hang-seo gặp lại HLV Guus Hiddink. Ảnh: Chụp màn hình
HLV Park Hang-seo gặp lại HLV Guus Hiddink. Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo làm trợ lý cho HLV Hiddink ở World Cup 2002. Hàn Quốc đã đi vào lịch sử với thành tích đến bán kết. Đây cũng là thành tích cao nhất của một đội bóng châu Á tại sân chơi World Cup.

Được biết, HLV Park Hang-seo đã gặp ông Hiddink tại căn phòng của CLB PSV Eindhoven (Hà Lan). Đây là cuộc gặp gỡ xuất phát từ lời mời của cựu danh thủ Ahn Jung-Hwan - người từng ghi bàn thắng vàng giúp Hàn Quốc loại Ý tại VCK World Cup 2002 tổ chức tại xứ sở Kim Chi.

HLV Park Hang-seo bật khóc khi gặp lại người thầy cũ. Ảnh: FBNV
HLV Park Hang-seo bật khóc khi gặp lại người thầy cũ. Ảnh: FBNV

Trước sự hiện của HLV Park Hang-seo, HLV Hiddink xúc động, ông cho rằng nhờ sự giúp sức của HLV Park thì ông mới có thể thành công cùng tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002. HLV Park Hang-seo đã bật khóc khi nghe người thầy Hiddink bày tỏ cảm xúc.

“HLV Park Hang-seo đã bật khóc khi nghe những lời cảm ơn từ HLV Hiddink, và bày tỏ lòng biết ăn bằng hành động (bật khóc) thay vì thể hiện bằng lời nói”, truyền thông Hàn Quốc bình luận.

Được biết, cuộc gặp giữa HLV Park Hang-seo và thầy Hiddink sẽ được truyền thông Hàn Quốc phát sóng trong hôm nay (14/1). Câu chuyện cả hai người hùng bóng đá Hàn Quốc hứa hẹn thu hút người hâm mộ xứ Kim chi và cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Nói vậy là bởi, HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công trong 5 năm (2018-2022). Ông Park là nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Thành tích của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam:

Vô địch AFF Cup 2018

️2 HCV SEA Games 2019 và 2021

️Á quân AFF Cup 2022

️Á quân U23 Châu Á 2018

️Á quân King's Cup 2019

Top 4 Asiad 2018

Top 8 Asian Cup 2019

Vòng loại thứ 3 của World Cup 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo