Tin mới

HLV Park Hang-seo bất ngờ tái xuất bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 17/01/2024, 18:39 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo sẽ làm việc tại Việt Nam với vai trò cố vấn cho CLB Bắc Ninh vừa mới thành lập.

Nhiều khả năng cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ làm cố vấn của CLB Bắc Ninh, đội bóng mới thành lập và sẽ chơi ở giải hạng Nhì 2024. Cũng trong ngày 17/1, HLV Park Hang-seo cũng người đại diện đã có mặt tại Bắc Ninh để làm việc. 

Đây được xem là động thái mới nhất của nhà cầm quân người Hàn Quốc từ khi chia tay đội tuyển Việt Nam cuối năm 2022.  Nhà cầm quân này hiện không dẫn dắt đội bóng nào nhưng thường xuyên xuất hiện tin đồn đàm phán với đội tuyển Indonesia, Thái Lan, Singapore hay Malaysia.

HLV Park Hang-seo sẽ làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh. Ảnh: Internet

CLB Bắc Ninh được thành lập dựa trên "Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh" tại Quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 13/12/2018 của UBND tỉnh, thời gian thực hiện giai đoạn 1 từ năm 2024-2030.

Trong khi đó, HLV trưởng của CLB quê hương quan họ sẽ là ông Ngô Quang Trường -cựu HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An sẽ dẫn dắt CLB Bắc Ninh. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng sẽ chiêu mộ một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở V-League.

HLV Park Hang-seo bất ngờ tái xuất bóng đá Việt Nam - Ảnh 1
 
HLV Park Hang-seo bất ngờ tái xuất bóng đá Việt Nam - Ảnh 2
 

Gương mặt đáng chú ý trong số đó là Đào Duy Khánh - cựu trung vệ U23 Việt Nam từng thi đấu cho Quảng Nam, Than Quảng Ninh, Hà Nội FC và Hải Phòng.

Ngoài ra, CLB Bắc Ninh cũng đã đầu tư một chiếc xe di chuyển với trang trí bên ngoài hiện đại, bắt mắt, đem đến sự hồ hởi cho người hâm mộ bóng đá Bắc Ninh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo