Tin mới

HLV Park Hang-seo tái xuất, dẫn dắt một đội bóng V-League?

Thứ tư, 27/12/2023, 12:22 (GMT+7)

Bất ngờ có mặt trên khán đài của sân Hàng Đẫy, tương lai của HLV Park Hang-seo nhận được nhiều sự quan tâm.

Tối ngày 26/12, HLV Park Hang-seo cùng một thành viên của công ty đại diện DJ Management bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa CLB CAHN vs Bình Dương. 

Đây là trận đấu đầu tiên tại V-League mà nhà cầm quân người Hàn Quốc tới xem kể từ khi chia tay tuyển Việt Nam hồi tháng 1/2023. Hai đội bóng này đều sở hữu rất nhiều trò cưng của thầy Park tại ĐT Việt Nam trước đây.

Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm, liệu đây có phải là tín hiệu cho sự trở lại với bóng đá Việt Nam?

HLV Park Hang-seo đến dự khán trận CAHN vs Bình Dương. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo đến dự khán trận CAHN vs Bình Dương. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh CLB CAHN chưa chính thức ký hợp đồng với HLV Mano Polking, không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ ngồi vào 'ghế nóng' tại CLB CAHN. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thói quen của một người làm công tác đào tạo bóng đá. Hơn nữa, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng rút ra được rất nhiều kinh nghiệm từ HLV Gong Oh-kyun trong việc tìm thử thách ở môi trường CLB tại V-League.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết CLB TP. Hồ Chí Minh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với cựu HLV tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện của ông Park phủ nhận điều này khi khẳng định hai bên chưa có cuộc tiếp xúc nào.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 65 tuổi sẽ không mạo hiểm để đem quá khứ hào quang của mình đặt vào một sự thử thách như vậy. Nếu có trở lại sự nghiệp cầm quân, HLV Park Hang-seo sẽ ưu tiên chọn một đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang-seo sẽ ưu tiên dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ ưu tiên dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Ảnh: Internet

Ở trận đấu với Bình Dương, dẫn dắt CAHN là GĐKT Trần Tiến Đại. Đội bóng ngành công an giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Fialho, Quang Hải và Tấn Tài nhưng ông Đại phải nhận thẻ đỏ ở phút 74 sau tình huống phản ứng thái quá với trọng tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news