Tin mới

Bốc được lá thăm quá may mắn, CĐV M.U tự tin sẽ vô địch Europa League

Thứ bảy, 20/03/2021, 14:08 (GMT+7)

Lá thăm may mắn đã đưa M.U chạm trán với Granada ở vòng Tứ kết Europa League năm nay. Đối thủ không được đánh giá quá cao khiến người hâm mộ Quỷ đỏ tỏ ra hứng khởi, rất tự tin vào khả năng lên ngôi vô địch mùa này.

Granada không phải đội bóng tên tuổi của La Liga và cũng không có thành tích nổi bật tại Europa League. Tới thời điểm này họ vẫn đang đi trên hành trình mộng mơ với lần đầu tiên lọt vào Tứ kết một giải đấu cấp châu lục. Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ đã đến lúc phải dừng lại khi đối thủ tiếp theo mà Granada đối đầu là M.U – đại diện của Premier League.

Bốc được lá thăm quá may mắn, CĐV M.U tự tin sẽ vô địch Europa League - Ảnh 1

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội chạm mặt nhau trong lịch sử. Về phía M.U, tính tổng thể các lần đối đầu những đại diện đến từ xứ sở bò tót, Quỷ đỏ có đúng 2 lần giành được chiến thắng trên sân khách. Đáng chú ý, cũng tại Europa League năm nay, một câu lạc bộ của Tây Ban Nha từng thảm bại ngay trên sân nhà trước M.U là Real Sociedad thậm chí còn được đánh giá cao hơn nhiều so với Granada.

Granada không phải đội bóng thường gây ra địa chấn. Khi đối đầu với 3 ông lớn Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid ở mùa giải 2020/21 này, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Diego Martinez toàn thua sau 5 trận, ghi 5 bàn nhưng lọt lưới 19 lần (4 trận ở La Liga, ngoài ra gặp Barca ở Cúp nhà Vua).

Bốc được lá thăm quá may mắn, CĐV M.U tự tin sẽ vô địch Europa League - Ảnh 2

Nếu chơi đúng với thực lựa của mình, M.U có đủ khả năng hạ gục được Granada, chỉ cần không tỏ ra chủ quan. Nên nhớ vòng 1/8 vừa qua, đội bóng bị đánh giá là "nhược tiểu" này loại Molde của Na Uy với tổng tỷ số 3-2. Hơn thế nữa, Granada thậm chí còn loại ông lớn Napoli ở vòng 1/16 với  tổng tỷ số tương tự.

Nếu vượt qua Granada, ở bán kết M.U sẽ gặp đội thắng cặp tứ kết giữa Ajax và AS Roma. Đây sẽ là 2 đối thủ cứng cựa nhất với “Quỷ đỏ” trong hành trình hướng tới chức vô địch Europa League thứ 2 trong lịch sử sau lần đăng quang mùa 2016/17 (thắng Ajax 2-0 dưới thời HLV Mourinho).

Các nhánh đấu từ vòng Tứ kết Europa League 2020-2021
Các nhánh đấu từ vòng Tứ kết Europa League 2020-2021

Trong khi đó, ở chung kết nếu đi tiếp M.U sẽ gặp đội thắng ở nhánh còn lại gồm một câu lạc bộ Premier League khác là Arsenal gặp Slavia Prague và Dinamo Zagreb gặp Villarreal. Đội thắng trong 2 cặp tứ kết ở nhánh đấu này cũng là đối thủ ở trận bán kết còn lại.

Trận lượt đi Tứ kết Europa League sẽ được diễn ra vào rạng sáng 9/4. Trận lượt về được diễn ra 1 tuần sau đó. Lượt đi Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 30/4, còn lượt về được tổ chức vào ngày 6/5. Trong khi đó, trận Chung kết được diễn ra tại Gdnask, Ba Lan ngày 27/5.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U Europa League