Tin mới

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 - Champions League: Quá nhiều chung kết sớm

Thứ sáu, 19/03/2021, 19:14 (GMT+7)

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 - Champions League: Lá thăm may rủi đã đưa Real và Liverpool chạm trán với nhau, trong khi Chelsea là đội trên lý thuyết được gặp đối thủ dễ chịu nhất.

Chiều ngày 19/3 theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm các cặp đấu tại tứ kết Cúp C1 - Champions League đã chính thức diễn ra. Những lá thăm may rủi đã đưa Real tái ngộ với Liverpool ở vòng tứ kết sắp tới.

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 - Champions League: Quá nhiều chung kết sớm - Ảnh 1

Trong lần gặp nhau gần nhất, The Kop đã phải ôm hận khi nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp C1 ở mùa bóng 2017/18. Đến tận thời điểm này, các fan hâm mộ của Liverpool vẫn chưa thể quên được tình huống Ramos sử dụng tiểu xảo để khiến Mohamed Salah phải rời sân sớm, qua đó làm suy yếu sức mạnh của đại diện nước Anh.

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 - Champions League: Quá nhiều chung kết sớm - Ảnh 2

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang rất nóng lòng trả được món nợ cách đây 3 năm. Họ sẽ chơi trận tứ kết lượt đi trên sân khách và trở về sân nhà trong trận đấu còn lại.

Một cặp đấu cũng đem đến sự hấp dẫn không kém chính là màn đối đầu giữa PSG và Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ đang nuôi hy vọng sẽ bảo vệ thành công chiếc cúp bạc, trong khi gã nhà giàu nước Pháp không muốn trở thành khán giả sau nhiều năm không gặt hái được thành công ở đấu trường châu Âu.

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 - Champions League: Quá nhiều chung kết sớm - Ảnh 3

Ở trận chung kết mùa bóng trước, PSG đã phải nhận thất bại trước chính Hùm Xám, qua đó nhìn đối thủ lên ngôi vô địch. Mbappe và các đồng đội chắc chắn không muốn lịch sử lặp lại, đặc biệt khi PSG đang được đánh giá rất cao sau khi loại Barca tại vòng trước.

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C1 - Champions League: Quá nhiều chung kết sớm - Ảnh 4

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2020/21:

  • Man City - Dortmund (1)
  • Porto - Chelsea (2)
  • Bayern Munich - PSG (3)
  • Real Madrid - Liverpool (4)

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League 2020/21:​

  • Thắng trận 1 gặp thắng trận 3
  • Thắng trận 2 gặp thắng trận 4

Thời gian diễn ra

Tứ kết: 7-8/4 (lượt đi) và 14-15/4 (lượt về)

Bán kết: 27-28/4 (lượt đi) và 4-5/5 (lượt về)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news