Tin mới

Bốc thăm bán kết C1: Không có nội chiến Tây Ban Nha

Thứ sáu, 11/04/2014, 20:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Buổi lễ bốc thăm bán kết Champions League 2014 đã kết thúc. Real sẽ đụng độ Bayern còn đối thủ của Atletico là Chelsea. Như vậy sẽ không có nội chiến tiếp theo của người Tây Ban Nha.

(Tinmoi.vn) Buổi lễ bốc thăm bán kết Champions League 2014 đã kết thúc. Real sẽ đụng độ Bayern còn đối thủ của Atletico là Chelsea. Như vậy sẽ không có nội chiến tiếp theo của người Tây Ban Nha.

 

Video lễ bôc thăm bán kết Champions League (Nguồn: vtv)

Đúng như dự đoán, lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League đã diễn ra đầy căng thẳng và tất cả đều chờ đợi để xác định đối thủ của mình là ai. Người có vinh dự được chọn các lá thăm là Luis Figo, buổi lễ có sự tham gia của thành viên 8 đội bóng vào bán kết ở Champions League, Europa League.

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League 2014

Người Tây Ban Nha đã lo sợ về một trận bán kết nội bộ như Real-Barca năm 2011, tuy nhiên nỗi lo đó đã không xảy ra. Real Madrid sẽ giáp mặt đối thủ đầy duyên nợ Bayern Munich, còn Atletico gặp Chelsea ở trận bán kết còn lại.

Cuộc so tài Real Madrid-Bayern Munich có thể coi là trận chung kết sớm năm nay, những cuộc so tài giữa họ luôn đi vào lịch sử bóng đá thế giới. Năm 2000, Real Madrid trên đường tiến đến chức vô địch cũng đã hạ Bayern ở bán kết nhưng 1 năm sau, Bayern Munich cũng phục hận ở bán kết để góp mặt tại chung kết.

Trong khi đó, cả Chelsea và Atletico đều hài lòng với kết quả này. Bởi cả 2 đội này đều tỏ ra ngán ngẩm khi phải đụng độ Bayern hay Real trong thời điểm này. Lượt đi bán kết diễn ra vào 22, 23/4 và lượt về vào 29, 30/4.

UEFA cũng tiến hành lễ bốc thăm vòng bán kết Europa League và người Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng khi đại diện của họ là Valencia và Sevilla phải loại nhau để giành 1 tấm vé vào chung kết. Đây là hai CLB có thực lực ngang ngửa ở La Liga hiện nay, nên cặp đấu này sẽ rất khó đoán.

Cặp bán kết còn lại giữa Juventus và Benfica hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, bởi đây là hai đội bóng hàng đầu Italia và Bồ Đào Nha. Lượt đi bán kết Europa League diễn ra ngày 24/4, lượt về là ngày 1/5.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Atletico