Tin mới

Angelina Jolie tố Brad Pitt đánh con

Thứ tư, 05/10/2022, 17:26 (GMT+7)

Trong khi vụ kiện tranh chấp tài sản còn chưa ngã ngũ thì mới đây, Angelina Jolie tiếp tục kiện Brad Pitt chuyện bạo lực với vợ con.

Angelina Jolie đã đệ đơn tố cáo Brad Pitt trong khi cả 2 vẫn đang tranh chấp nhà máy rượu Château Miraval hai người mua cách đây hơn một thập kỷ. Thông tin mà tờ Variety có được cho thấy đội ngũ pháp lý của Jolie đã tiết lộ thông tin mới về một cuộc hỗn chiến giữa Pitt, Jolie và các con trên một chiếc máy bay vào tháng 9/2016.

Đầu năm nay, Brad Pitt đã đệ đơn kiện Angelina Jolie, cáo buộc cô vi phạm "quyền hợp đồng" sau khi cô bán một nửa của Château Miraval mà anh không hề hay biết. Các luật sư của Jolie cho biết các cuộc thảo luận với nhóm của Pitt về việc bán công ty đã bị phá vỡ sau khi anh ấy yêu cầu cô ký “một thỏa thuận không tiết lộ thông tin theo hợp đồng”. Thỏa thuận cấm Angelina Jolie tiết lộ ra bên ngoài sự lạm dụng thể chất và tình cảm của Pitt đối với cô và các con.

Angelina Jolie tố Brad Pitt đánh con
Angelina Jolie tố Brad Pitt đánh con

Theo đơn phản tố, “Pitt đã chẹn cổ một trong những đứa trẻ và đánh vào mặt một đứa khác” và “nắm lấy đầu Jolie và lắc mạnh người cô ấy” trong cuộc hỗn chiến năm 2016. Luật sư của Jolie cho biết cuộc tranh cãi bắt đầu khi Pitt cáo buộc cô "quá chiều" con. Cả hai bắt đầu đánh nhau trong nhà vệ sinh của máy bay.

"Pitt nắm lấy đầu Jolie và lắc người cô ấy, sau đó nắm lấy vai và lắc người cô ấy một lần nữa trước khi đẩy cô ấy vào tường nhà vệ sinh",  tài liệu viết. “Sau đó, Pitt  đã đấm nhiều lần vào trần máy bay, khiến Jolie phải rời khỏi nhà vệ sinh”.

Đơn phản tố nói rằng Pitt đã cố gắng đánh một trong những đứa trẻ sau khi nó đứng ra bảo vệ Jolie. “Khi một trong những đứa trẻ lên tiếng bảo vệ Jolie, Pitt lao vào con và Jolie chộp lấy anh ta từ phía sau để ngăn lại”. Những đứa trẻ lao vào và tất cả dũng cảm cố gắng bảo vệ nhau. Trước khi mọi chuyện kết thúc, Pitt chẹn cổ một trong hai đứa trẻ và đánh vào mặt một đứa trẻ khác. Một số đứa bé đã cầu xin Pitt dừng lại. Tất cả đều sợ hãi. Nhiều người đã khóc".

Jolie đã “sắp xếp phương tiện riêng tại sân bay” để đưa cô và các con đến một khách sạn mà không có Pitt. “Sau đó, cô ấy đến đánh thức Pitt và thông báo chuyện sẽ đến một khách sạn. Pitt một lần nữa hét vào mặt  và đẩy cô ấy xuống một lần nữa”.

Như đã đưa tin vào tháng 8, Jolie đứng sau một vụ kiện ẩn danh năm 2016, trong đó nguyên đơn cáo buộc bị chồng cũ hành hung trên máy bay riêng. Trong đơn phản tố mới, luật sư của Jolie nói rằng đặc vụ FBI điều tra các cáo buộc đã "kết luận rằng chính phủ có thể có lý do để buộc tội Pitt với tội liên bang vì hành vi của anh ta vào ngày hôm đó."

Variety đã liên hệ với luật sư và đại diện của Pitt để đưa ra bình luận thêm.

(Theo Variety)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news