Tin mới

Huyền Lizzie tiết lộ về chuyện tái hợp với Đình Tú sau nhiều lần bị đồn hẹn hò

Thứ tư, 05/10/2022, 16:37 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị đồn hẹn hò, Huyền Lizzie tiết lộ nếu vẫn được tái hợp với Đình Tú trên phim thì vẫn rất vui.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huyền Lizzie đăng tải một đoạn clip tâm sự với người hâm mộ về sự nghiệp diễn xuất cùng cuộc sống cá nhân của mình thu hút sự chú ý của khán giả.

Nữ diễn viên tiết lộ rằng sau khi kết thúc những ngày tháng bận rộn với quay phim thì Huyền Lizzie đã đưa con trai đi du lịch vừa để xả stress, lấy lại năng lượng đồng thời cũng giành thời gian bên con trai. Đặc biệt bà mẹ 1 con còn cho biết việc cô đi du lịch là muốn quên đi vai Vân Trang trong phim "Thương ngày nắng về" để bắt đầu những dự án mới. 

Huyền Lizzie tiết lộ về sự nghiệp và đời tư của mình. Ảnh chụp màn hình
Huyền Lizzie tiết lộ về sự nghiệp và đời tư của mình. Ảnh chụp màn hình

Tiết lộ về những cảnh quay muốn đóng lại nhất ở trong phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie cho biết cô muốn đóng lại cảnh bà Nga trả lại sổ tiết kiệm lúc phát hiện Vân Trang đi tìm mẹ đẻ, cảnh khóc dưới mưa và cảnh cầu hôn với Đình Tú. 

Đáng chú ý là đoạn chia sẻ về Đình Tú của Huyền Lizzie nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trước câu hỏi có tái hợp với Đình Tú ở những phim tiếp theo thì nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết nếu cả hai đứa cùng có dự án tiếp theo với nhau thì khán giả có muốn cô đóng cặp với Đình Tú nữa không.

"Tính đến thời điểm này Tú là một bạn diễn khá ăn ý với tôi, kể cả ngoài đời chị em chơi với nhau cũng vui. 

Tôi vẫn muốn trải nghiệm đóng cặp với những người mới, nhưng nếu được đóng với Đình Tú thì cũng rất vui. Hai chị em đã quá hiểu nhau rồi, biết cách diễn của nhau, cách tư duy về nhân vật của nhau. Bạn diễn mới hay cũ đều rất thú vị", Huyền Lizze tiết lộ.

Huyền Lizzie tiết lộ về chuyện tái hợp với Đình Tú sau nhiều lần bị đồn hẹn hò - Ảnh 1

Bên cạnh đó, trước câu hỏi muốn đóng cặp với diễn viên nào nhất ở trong tương lai thì nữ diễn viên gốc Hà Nội cho biết bản thân chưa có cơ hội diễn với Việt Anh nhưng đã từng đóng với Nhan Phúc Vinh trong "Tình yêu và tham vọng". 

Vướng nhiều tin đồn tình cảm với Đình Tú nhưng không thể phủ nhận sự ăn ý trong diễn xuất của cả hai. Cả hai diễn viên 9X đã chứng minh cho khán giả thấy sự ăn ý với bạn diễn và sự trưởng thành trong chính lối diễn của bản thân.

Huyền Lizzie và Đình Tú là cặp đôi kết hợp ăn ý với nhau trên màn ảnh.
Huyền Lizzie và Đình Tú là cặp đôi kết hợp ăn ý với nhau trên màn ảnh.

Dù là cặp đôi yêu nhau trên phim nhưng ngoài đời, “đàn em” Đình Tú gọi Huyền Lizzie là chị và họ khẳng định mối quan hệ với nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news