Tin mới

Brad Pitt và Angelina Jolie: Chuyện tình đẹp như mơ sau 12 năm gắn bó

Thứ năm, 22/09/2016, 13:02 (GMT+7)

Sau 12 năm gắn bó, câu chuyện tình đẹp như mơ của Hollywood giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã đi tới hồi kết khi Angelina đệ đơn ly dị.

Sau 12 năm gắn bó, câu chuyện tình đẹp như mơ của Hollywood giữa Brad PittAngelina Jolie đã đi tới hồi kết khi Angelina đệ đơn ly dị. Đây là thông tin khiến báo chí quốc tế chấn động bởi Brangelina là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tại Hollywood.

[mecloud]ksFPZ4TM2R[/mecloud]

Lý do ly dị của cặp đôi vẫn được giữ bí mật, còn công chúng tiếc ngẩn ngơ cho một trong những biểu tượng của tình yêu lâu bền tại Hollywood – thứ vàng ngọc hiếm hoi tại kinh đô điện ảnh lắm phù hoa và tai tiếng.

[mecloud]IrtNkPODgc[/mecloud]

Đời tư của hai vợ chồng ít nhiều được giữ kín, thì sự nghiệp của cả hai nở rộ theo cách mà cả thế giới phải ngưỡng mộ, và không ít lần ông bà Smith đã gặp lại nhau trên phim trường với vai trò là đồng nghiệp. Từ vai cameo, đồng sản xuất, cho tới đóng vai tình cảm trong những mối quan hệ khó khăn, cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đẹp trên màn ảnh, khi hai tài năng diễn xuất Brad Pitt và Angelina Jolie "đi qua đời nhau".

Viết chú thích ảnh ở đây.

Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau trên phim trường Mr. & Mrs Smith. Ban đầu vai nữ chính được đo ni đóng giày cho Nicole Kidman nhưng sau đó cô từ chối. Angelina Jolie trở thành bạn diễn sánh đôi Brad Pitt trên màn ảnh. Lúc đó, Brad có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Jennifer Aniston. 

Brad Pitt, vừa chia tay nữ diễn viên của Friends Jennifer Aniston, đã ngã vào tình yêu nồng cháy với cô đào nóng bỏng Angelina Jolie và tuyên bố đã "tương tư" ngay trên phim trường của đạo diễn Doug Liman. 

Để tới với Angelina Jolie, Brad Pitt đã chịu nhiều tai tiếng khi mối tình với Aniston còn chưa kịp nguội, còn Jolie cũng phải hứng chịu búa rìu dư luận khi mang tiếng "kẻ thứ ba", "kẻ giựt bồ". Nhưng thời gian đã chứng minh tất cả, khi các giá trị vững bền luôn được tôn vinh.

Tháng 7/2005, để quảng bá cho Mr. & Mrs. Smith, Jolie - Pitt cùng thực hiện một bộ ảnh gia đình cho tạp chí W. Hình ảnh này đã làm Jennifer Aniston đau lòng.

Thời điểm hai người công bố tình cảm cũng là lúc Angelina trở thành cái gai trong mắt dư luận. Cô bị chỉ trích phá hoại hạnh phúc gia đình Brad - Jennifer. Mùa thu năm 2005, Angelina Jolie công bố mang thai con đầu lòng. Cô sinh mổ bé Shiloh vào năm 2006 và tấm ảnh đầu tiên về cô bé được People mua với giá 4,1 triệu USD.

Angelina Jolie và Brad Pitt tạo thành “cặp đôi quyền lực Hollywood”, tên hai người được ghép thành Brangelina.

Họ có 6 người con là  Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox. Nói về nửa kia của mình, Angelina chia sẻ trên People: “Chúng tôi xây dựng một gia đình. Brad không chỉ là tình yêu lớn đời tôi, anh ấy là gia đình của tôi. Và tôi muốn nắm giữ hạnh phúc của mình”.

Cô từng khiến cả thế giới ngưỡng mộ khi tiết lộ với tờ New York Times về tình yêu của Brad. “Tôi gọi điện khi anh ấy ở Pháp và sau đó anh ấy xuất hiện trước mắt tôi trong chớp mắt. Điều đẹp nhất trong cuộc sống là những khoảnh khắc như vậy”. 

Hơn một thập kỉ là khoảng thời gian không quá dài đối với một cặp đôi bình thường, nhưng là cả quãng đường sóng gió tại Hollywood cho một gia đình. Chàng đã bên nàng những lúc khó khăn nhất khi tưởng chừng Jolie sẽ suy sụp mãi mãi vì sức khỏe, cho tới khi nàng hồi phục. 

Năm 2013, khi Angelina Jolie phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực vì tiềm ẩn nguy cơ ung thư vú, Pitt gọi cô là “người phụ nữ anh hùng”.

Angelina Jolie và Brad từng đổ vỡ hôn nhân trước khi đến với nhau. Cũng có những người tin rằng, cô nàng gợi cảm bậc nhất Hollywood cùng anh chàng đa tình khó bền chặt. Nhưng, họ đã chứng minh điều ngược lại. Hai người sóng đôi bên nhau trong mọi sự kiện hay trong cuộc sống đời thường.

Nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc của Angelina Jolie bên Brad

Angelina Jolie và Brad Pitt đầy say đắm trên thảm đỏ liên hoan phim Quả cầu vàng 64, tháng 1/2007

Cả hai luôn có những phút giây đời thường đầy hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 4/2012, Angelina Jolie xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn trên tay. "Đó là một lời cam kết về tương lai và những đứa trẻ vui mừng với tin đó".

Họ yêu nhau, có những đứa con, sở hữu khối tài sản khổng lồ và vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ngay cả khi Angelina phẫu thuật, Brad Pitt vẫn ở bên. Điều duy nhất họ thiếu là một đám cưới. Ngày 23/8/2014, Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức nên vợ nên chồng trong một đám cưới bí mật diễn ra tại một nhà nguyện nhỏ ở biệt thự Château Miraval, thuộc tài sản của gia đình ở ngôi làng Correns, nước Pháp. Cả thế giới chỉ biết tới đám cưới "kinh điển" này sau một tuần, khi các tạp chí hé lộ.

Brad - Angelina là tượng đài khó phá vỡ tại Hollywood. Họ bên nhau trong những dự án phim khi cô là diễn viên còn anh đảm nhận vai trò sản xuất, cùng chăm sóc con cái và tham gia các hoạt động Từ thiện. Thông tin Brad và Angelina ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối, truyền thông bất ngờ. Tờ Sina của Trung Quốc gọi đây là "tượng đài đã bị lật đổ".

Chuyện tình giữa hai ngôi sao của Hollywood, cũng là chuyện tình giữa một người vợ và một người chồng đi tới điểm mà cả hai không còn có thể thỏa hiệp. Tuy nhiên di sản mà họ để lại trên màn ảnh thì vẫn còn mãi, đặc biệt là những bộ phim mà cả hai cùng góp sức tạo nên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt