Tin mới

‘Sốt’ trở lại hình ảnh đọ sắc của nữ thần Anne Hathaway và búp bê Angelina Jolie

Thứ năm, 01/10/2020, 18:50 (GMT+7)

Khó có thể đưa ra quyết định ai hơn ai về nhan sắc trong hình ảnh thanh xuân của Anne Hathaway và Angelina Jolie.

Mới đây, một hình ảnh được chụp từ khá lâu của Anne Hathaway và Angelina Jolie bỗng gây sốt trở lại. Hai tượng đài nhan sắc của Hollywood đang ở độ tuổi trẻ trung nhất, cùng sánh vai trong một bức hình khiến cư dân mạng khó có thể đưa ra quyết định ai hơn ai về nhan sắc, bởi mỗi người lại sở hữu những nét đẹp riêng và vô cùng cuốn hút.

Trong bức hình, nếu như đàn chị Angelina Jolie quyến rũ và gợi cảm với chiếc váy xẻ sâu, khoe vòng 1 cuốn hút thì cô em Anne Hathaway lại kín cổng cao tường với nụ cười rạng ngời hút mắt. Nhiều netizen xuýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc ở thời kỳ đỉnh cao nhất của hai minh tinh màn bạc: "Nhan sắc 2 người đỉnh ghê", "Tấm hình này xuất sắc quá",...

Hình ảnh gây sốt trở lại của hai minh tinh Anne Hathaway và Angelina Jolie

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ lại hình ảnh quyến rũ khó rời mắt của Anne Hathaway ở tuổi 30. Xuất hiện tại một sự kiện, nữ diễn viên khiến bao ống kính phải dồn về khi sở hữu nước da trắng muốt, đôi mắt biết nói, cổ cao thanh nhã cùng chiếc váy xẻ ngực sâu. Nhan sắc từ thời kỳ đỉnh cao của Anne vẫn luôn nhận được vô số lời khen từ netizen bao năm qua.

Anne Hathaway quyến rũ ở độ tuổi 30

Với Angela Joilie, nữ diễn viên gần đây cũng gây sốt trở lại tấm hình cận cảnh nhan sắc như búp bê sống. Nét sắc sảo, bờ môi sexy ngút ngàn cùng vòng 1 trễ nải đã mang đến những hình ảnh vô cùng quyến rũ của nữ diễn viên. Dù là những hình ảnh này có qua chỉnh sửa, nhưng không thể phủ nhận nhan sắc khó có thể vượt mặt của "người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới" ở độ tuổi đôi mươi.

Những hình ảnh gây chú ý của Angelina Jolie mới đây

Hiện nay, cả Anne Hathaway và Angelina Jolie đều đã đi qua độ tuổi đỉnh cao của nhan sắc và gương mặt đã xuất hiện những dấu vết của thời gian. Song cả hai minh tinh vẫn được công chúng ngợi ca là những bông hồng đầy mê hoặc và kiêu sa nhất màn ảnh Hollywood.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news