Tin mới

Brad Pitt và Angelina Jolie ký hợp đồng chia tài sản từ trước khi kết hôn

Thứ ba, 27/09/2016, 15:24 (GMT+7)

Angelina Jolie và Brad Piit đã ký hợp đồng hôn nhân vào tháng 8/2014, chính vì thế tài sản trị giá 400 triệu USD của cặp đôi đã được phân định rạch ròi.

Angelina Jolie và Brad Piit đã ký hợp đồng hôn nhân vào tháng 8/2014, chính vì thế tài sản trị giá 400 triệu USD của cặp đôi đã được phân định rạch ròi.

Theo TMZ, sau khi ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie không gặp vấn đề gì về tài chính, vì họ đã phân chia rõ ràng tài sản từ trước khi làm đám cưới cách đây 2 năm. Bản hợp đồng mà cả 2 ký vào đã quy định rõ quyền sở hữu của từng người trong khối tài sản khổng lồ 400 triệu USD.

Cặp đôi có tổng cộng 12 bất động sản, 7 cái là của Brad Pitt, 2 cái của Angelina. Cặp đôi mua 3 ngôi nhà cùng nhau gồm: điền trang 60 triệu USD ở Pháp, biệt thự ở New Orleans và căn hộ ở New York. Cả 3 bất động sản đều được tậu trước khi họ tổ chức đám cưới vào năm 2014.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã phân chia tài sản trước khi làm đám cưới.

 

Vẫn chưa rõ ai là người trả nhiều tiền hơn khi mua về 3 bất động sản này, nhưng nguồn tin khẳng định  trong hợp đồng tiền hôn nhân, mọi thứ đã được phân chia rất rõ ràng và đơn giản.

Bởi vậy, hiện tại Angelina và Brad không hề gặp vướng mắc về tài sản khi ly hôn. Thêm vào đó, Angelina cũng không yêu cầu chồng nộp tiền trợ cấp nuôi con trong đơn ly dị cô gửi lên tòa. Vấn đề lớn nhất lúc này của cặp đôi là tranh giành quyền nuôi 6 đứa con.

Theo lá đơn Angelina Jolie đệ lên toà, cô yêu cầu toàn quyền chăm sóc 6 đứa con, trong khi Brad Pitt chỉ được phép thăm nom định kỳ. Cô cũng không yêu cầu chồng cũ trợ cấp tài chính.

Tuy vậy, nguồn tin từ phía Brad Pitt lại cho thấy nam tài tử sẽ không dễ dàng bỏ cuộc vì anh rất yêu con. Hiện anh đang ở trong tình thế bất lợi vì vướng cáo buộc bạo hành.

Những thông tin rò rỉ gần đây đều không có lợi cho Brad trong cuộc chiến ly hôn khi anh bị đồn đã gây gổ, sỉ vả con trai cả Maddox trong cuộc cãi vã trên máy bay hôm 14/9. Vì sự việc này, Brad đang bị FBI điều tra tội bạo hành con và bị Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles thẩm vấn. Thêm vào đó, phía Angelina còn tố cáo Brad dùng chất gây nghiện và thường xuyên nổi nóng, gây ảnh hưởng xấu tới con cái.

Brad đã không được gặp các con suốt một tuần nay, từ khi Angelina đệ đơn hôm 19/9 và đưa bọn trẻ đến nơi ở mới. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us Weekly, Jolie thậm chí còn chặn tất cả các cuộc gọi và tin nhắn của chồng. Nam diễn viên hiện rơi vào tình trạng cô đơn và suy sụp trước sự ra đi phũ phàng và quyết liệt của Jolie.

Đây là lần thứ 2 tổ ấm của minh tinh Angelina Jolie tan vỡ vì chuyện con cái. Trước đó, mối tình say đắm của cô cùng tài tử Billy Bob Thornton cũng bị cho là rạn nứt từ khi cô nhận nuôi bé Maddox từ Campuchia.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt