Tin mới

Brad Pitt và Angelina vừa đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con

Thứ ba, 08/11/2016, 17:04 (GMT+7)

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa đạt được thỏa thuận chung về chuyện nuôi con.

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa đạt được thỏa thuận chung về chuyện nuôi con.

Người đại diện của Angelina Jolie vừa có thông cáo gửi tới báo chí và cho biết cặp đôi đã đạt được thỏa thuận pháp lý về chuyện nuôi 6 đứa trẻ: "Chúng tôi có thể khẳng định hai bên đã ký thỏa thuận cách đây hơn một tuần. Theo đó, 6 đứa trẻ vẫn ở cùng mẹ và bố chúng có quyền đến thăm dưới sự giám sát của cơ quan chức năng. Quyết định này nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bọn trẻ.

 

Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thấu hiểu cho tình trạng nhạy cảm hiện tại của gia đình. Chúng tôi tin rằng các bên đều muốn bình yên để hàn gắn vết thương lòng và cũng mong các bạn tôn trọng họ trong giai đoạn khó khăn này".

Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận khác lại khẳng định chưa có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào và Brad Pitt vẫn đang nỗ lực để giành quyền cùng chăm sóc các con.

Một số nguồn tin cho rằng thỏa thuận mà người đại diện của Angelina Jolie nói đến đơn giản chỉ là bản gia hạn của quyết định trước đó, chứ không phải thỏa thuận có giá trị vĩnh viễn. 

 

Trước đó, vào ngày 4/11, Brad Pitt đã gửi đơn ly hôn của anh lên tòa án Los Angeles và đề nghị được nuôi 6 đứa con cùng Angelina Jolie. Tuy nhiên, theo TMZ, "bà Smith" không đồng tình với đề nghị này. Jolie cương quyết muốn nuôi con một mình và sẵn sàng tranh đấu tại tòa để giành quyền nuôi con.

Hiện tại, ngôi sao 52 tuổi bỏ hết công việc để tập trung giải quyết chuyện gia đình. Angelina cũng ngừng mọi hoạt động để ở nhà chăm sóc, ổn định tinh thần cho các con. Cặp đôi đều tránh xuất hiện trước công chúng trong thời gian này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt