Tin mới

Sau 2 năm nộp đơn ly hôn, Angelina Jolie bất ngờ tìm gặp lại Brad Pitt và đây là lý do

Thứ sáu, 21/09/2018, 14:53 (GMT+7)

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa bất ngờ tổ chức một buổi gặp nhau vì lý do này.

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa bất ngờ tổ chức một buổi gặp nhau vì lý do này.

 

Kể từ khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016, cặp đôi đã trải qua cuộc chiến căng thẳng trong việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của trang ET vừa hé lộ, nữ diễn viên gần đây đã muốn làm hòa.

Cô liên lạc với chồng cũ để cải thiện quan hệ của họ trong việc cùng nuôi con chung và thậm chí gặp mặt nhau.

Sau 2 năm nộp đơn ly hôn, Angelina Jolie bất ngờ tìm gặp lại Brad Pitt và đây là lý do - Ảnh 1.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

"Brad và Angelina thật sự đã sắp xếp một buổi gặp bí mật tại nhà cô ấy. Đây là lần đầu tiên họ chung tay cùng nhau giải quyết vấn đề kể từ sau lần cả gia đình cùng trị liệu tâm lý.

Buổi gặp gỡ của Brad và Angie đã đạt được kết quả thành công. Họ sẽ tuân theo kế hoạch trong những phiên tòa tới", nguồn tin cho biết.

"Angelina quyết định đã đến lúc giải quyết ổn thỏa mọi chuyện và Brad rất nhẹ lòng, sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của cô ấy", nguồn tin cho biết thêm.

"Brad luôn cố gắng tạo sự hòa thuận trong quá trình phân chia quyền nuôi con, và giờ đây đã đến lúc họ có thể làm cho mọi chuyện yên lặng hơn vì các con của mình".

Sau 2 năm nộp đơn ly hôn, Angelina Jolie bất ngờ tìm gặp lại Brad Pitt và đây là lý do - Ảnh 2.

"Brangelina" đã gây chiến với nhau vì quyền nuôi 6 người con của họ.

Sau khi nộp đơn ly hôn, Angelina Jolie đã làm mọi cách để được toàn quyền nuôi các con của họ, thậm chí bị tố đã ngăn cản chồng cũ được gặp con.

Hồi tháng 6 vừa qua, rắc rối pháp lý giữa Brad Pitt và Angelina Jolie lại nảy sinh, khi nữ diễn viên bị tòa án yêu cầu phải hàn gắn quan hệ giữa các con với bố.

Theo tài liệu được rò rỉ, Brad đã được cho phép dành nhiều thời gian hơn với các con. Chỉ riêng cậu con trai 16 tuổi Maddox được tự quyết định muốn dành bao nhiêu thời gian cho bố vì độ tuổi đã đủ chín chắn.

Tháng 8 vừa qua, Angelina Jolie còn tố cáo Brad Pitt không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con trong suốt 1 năm rưỡi, và lên kế hoạch yêu cầu tòa án ra lệnh cho chồng cũ chi trả số tiền này.

Một ngày sau, phía luật sư của Brad Pitt đã hồi đáp bằng cách phủ nhận cáo buộc của Angelina và khẳng định anh đã đưa cho vợ cũ số tiền hơn 9 triệu USD (210 tỷ đồng) kể từ khi chia tay.

Gần đây còn rộ lên tin đồn Angelina Jolie kết hôn bí mật với một tỷ phú người Anh . Tuy nhiên, nguồn tin của trang Gossip Cop khẳng định đây chỉ là tin đồn không đáng tin cậy do tờ tạp chí New Idea tung ra. Chưa có trang tin lớn nào đăng tải thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news